Bayonetta 3 เผยภาพดีไซน์ตัวละคร ที่ขนาดใส่ชุดธรรมดาป้าก็ยังดูเริ่ด

Bayonetta 3 เกมแนวแอ๊กชั่นลีลาสะใจโดยผู้พัฒนา PlatinumGames ที่มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ปลายเดือนตุลาคมนี้ ยังคงเดินหน้าเปิดเผยถึงเสน่ห์ของตัวเกมมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง และในหน้าบันทึกการชำแหละแม่มดชุดที่ 2 ก็เป็นภาพและคลิปตอนออกแบบตัวละครกับโมเดล 3D ที่ทำเสร็จแล้วมาให้ชมด้วย

โดยภาพที่ถูกนำมาให้ชมคราวนี้ก็คือ Bayonetta ตัวเอกของเกมกับ Viola ที่เป็นตัวละครใหม่ที่จะมีบทบาทในภาคที่ 3 นี้ ซึ่งจากภาพที่เผยมาเราก็จะได้เห็นดีไซน์ของ Bayonetta ที่เปลี่ยนแปลงจากภาค 2 แบบชัดเจน ทั้งเรื่องการถักผมเปีย และสิ่งของหรูหราที่ประดับตามตัว อีกทั้งยังชัดในเรื่องของผมที่เป็นส่วนเดียวกันกับเสื้อผ้าไปเลยด้วย

Bayonetta 3
Bayonetta 3

นอกจากนี้ยังมีการโชว์ภาพ Bayonetta ในชุดธรรมดาที่เป็นเสื้อไหมพรมเปิดไหล่กับกางเกงยีนที่ใส่รายละเอียดลวดลายมาทั้งตัว และยังดูเริ่ดเวลาที่ Bayonetta ใส่ด้วย

Bayonetta 3

และถึง Bayonetta จะดูเริ่ดแค่ไหนทางด้าน Viola ที่เป็นตัวละครใหม่ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ซึ่งจากภาพชุดนี้ก็ดูท่าทางว่าเธอจะชอบแฟชั่นสไตล์พังค์น่าดูเลย แล้วที่เอวก็มีกระเป๋าเอาไว้ใส่ลูกดอกด้วย ซึ่งก็ดูเป็นข้อมูลเบื้องหลังที่น่าสนใจจริง ๆ และยังทำให้อยากเห็นเลยว่าเวลาเข้าไปควบคุมเองในเกมมันจะดูดีแค่ไหนกัน

Bayonetta 3
Bayonetta 3

Bayonetta 3 มีกำหนดวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. 2022

ที่มา https://www.inside-games.jp

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้