COMPANY OF HEROES 3 เลื่อนวางจำหน่ายเป็นกุมภาพันธ์ปีหน้า

COMPANY OF HEROES 3

COMPANY OF HEROES 3 เกมล่าสุดจากแฟรนไชส์ ​​RTS เลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 จากเดิมที่มีจะมีการปล่อยในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้ โดยผู้จัดจำหน่าย Relic Entertainment จำเป็นต้องใช้เวลาเพิ่มเติมในการปรับปรุงองค์รวม ทั้งปรับสมดุลต่าง ๆ ในเกม เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองความคาดหวังของผู้เล่น และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากซีรีส์นี้

นับตั้งแต่เกมเปิดตัวครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 ค่าย Relic ได้เชิญผู้เล่นให้สมัครเข้าร่วม CoH-Development แพลตฟอร์มชุมชนที่ออกแบบมา เพื่อรับข้อเสนอแนะในทุกด้านของเกม

รายละเอียดการปรับปรุง

Relic ได้ทำการปรับปรุงอย่างชัดเจนใน Dynamic Campaign Map ใหม่ล่าสุด เช่น การอัปเดต
ระบบอุปทานใหม่ ใช้ AI ที่แอคทีฟมากขึ้น และมองเห็นการเดินทางที่เร็วขึ้นทั่วทั้งแผนที่ ผ่านการปรับปรุงท่าเรือและสนามบิน

• สตูดิโอได้เพิ่มความคมชัดของภาพ และรายละเอียดระหว่างการต่อสู้ โดยการปรับปรุง shader นอกจากนี้ Relic ยังได้ทำการปรับแสงโดยรวมของเกม CoH3 ด้วย

Relic ได้ปรับปรุงการเล่นเกมในช่วงเวลาหนึ่ง โดยทำการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกล้องและ ให้ข้อมูลแมพเล็กที่ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงเค้าโครง HUD และ ธีมโดยรวมของ UI

• การได้เห็นผู้เล่นทดสอบเกม Multiplayer Pre-Alpha ในเดือนพฤศจิกายน 2021 เป็นการช่วยได้มากที่จะให้นักพัฒนาทำการปรับปรุงที่สำคัญใน Battlegroups

Relic ได้ตรวจสอบและปรับปรุงส่วนต่างๆ ของเสียงพากย์ เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นของจริงเฉพาะเจาะจงตัวละคร และสำเนียงพื้นเมืองของพวกเขาจะได้รับความสำคัญในเกมนี้

“การทำงานกับชุมชน CoH-Dev ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าและเราขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับการมีส่วนร่วมทั้งหมดของพวกเขาใน CoH3 จนถึงขณะนี้” Justin Dowdeswell ผู้จัดการทั่วไปของ Relic Entertainment กล่าว “เราต้องการนำเสนอเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดื่มด่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ของเรา ซึ่งหมายความว่าเราต้องการเวลาอีกเล็กน้อยสำหรับการแก้ไขข้อผิดพลาด ปรับสมดุล และขัดเกลา เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นของเราจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อวางจำหน่าย”

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Company of Heroes 3, CoH-Dev และการตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่าย สามารถพบได้ในบทความใน บล็อกนี้ ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้ที่นี่ และรับไอเทมโบนัสสุดเจ๋งเมื่อเปิดตัว
ข้อมูลเกี่ยวกับ Company of Heroes 3 ไปที่ www.companyofheroes.com ซึ่งผู้เล่นยังสามารถลงทะเบียนได้
สำหรับ CoH-Development คุณสามารถติดตามเกมบน YouTube, Twitter และ Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้