หนึ่งในผู้พัฒนาเกม Metro Exodus เสียชีวิตระหว่างการสู้รบในประเทศยูเครน

นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ในวงการเกมอีกครั้ง เมื่อทางทีมงาน Remedy Entertainment ได้ออกมาแถลงข่าวในโพสต์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า หนึ่งในทีมผู้พัฒนาของ 4A Games ที่เคยร่วมพัฒนาเกม Metro Exodus ด้วยนั้นได้เสียชีวิตลงในระหว่างการสู้รบในประเทศยูเครนค่ะ

Metro Exodus

อาลัยผู้พัฒนา Metro Exodus

โดยในโพสต์ทวิตเตอร์ที่ถูกโพสต์โดยคุณ Leonid Stepanov หรือผู้พัฒนาเกมจากค่าย Remedy Entertainment นั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่าคุณ Andrii “Nizrok” Korzinkin หนึ่งในทีมผู้พัฒนาของ 4A Games ได้เสียชีวิตลงในระหว่างการสู้รบในประเทศยูเครน หลังจากที่เขาตัดสินใจออกไปร่วมรบเพื่อเรียกร้องอิสรภาพให้กับประเทศของตน ซึ่งเดิมที คุณ Korzinkin ทำงานเป็น Animator อยู่ใน 4A Gameas และเป็นหนึ่งในคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบดูแลอนิเมชั่นหลาย ๆ อย่างในเกม Metro Exodus ค่ะ

นอกจากนี้ คุณ Stepanov ยังได้เผยอีกว่าตัวคุณ Korzinkin นั้นเป็นนักพัฒนาเกมมากฝีมือที่มีความกระตือรือร้นอยากจะเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ เพื่อที่จะได้พัฒนาความสามารถของตนให้ก้าวหน้าไปอยู่เสมอ ทั้งเขายังเป็นคนที่มีอารมณ์ขันและมีจิตใจเมตตาอีกต่างหาก ดังนั้นการที่เขาต้องสูญเสียเพื่อนคนหนึ่งไปเช่นนี้จึงถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเป็นอย่างยิ่ง

ทาง Online Station เองก็ต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและมิตรสหายของคุณ Korzinkin มา ณ ที่นี้ และขอให้สงครามในยูเครนจบสิ้นลงโดยเร็วค่ะ

ที่มา: Gamerant


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/pc-console/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้