ฉลองครบรอบ 25 ปี Age of Empires – Anniversary Broadcast ของ Age of Empires IV เวอร์ชันฉลองครบรอบและอีกมากมาย

Age of Empires

เกมซีรีส์ Age of Empires ฉลองครบรอบ 25 ปี
เตรียมปล่อย AOE เวอร์ชัน Anniversary Edition

ถ้ามองย้อนกลับไปเมื่อปี 2540 คุณคิดว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ เราบอกได้เลยว่าพวกเราทำอะไร แน่นอนว่าเรากำลังเล่นเกมส์ระดับตำนานแนว RTS Classic อย่างเกมส์ซีรีส์ Age of Empires ที่มีมา 25 ปีแล้ว พร้อมตัวละครที่โดดเด่นอย่าง “โรแกน” ชาวบ้านคนแรกที่เกิดในช่วงเดียวกันกับการเริ่มต้นของอาณาจักร จากเกมที่เริ่มต้นด้วยฉากงานวันเกิดอันยิ่งใหญ่ ที่เราจะไม่ยอมปล่อยให้เหตุการณ์สำคัญนั้นถูกลืมแน่ ๆ รวมไปถึงฉากดั้งเดิมที่แม้แต่การล่อหมูป่ายังล้มเหลว ไปจนถึงฉากแห่งชัยชนะอันน่าประทับใจที่สุด เห็นไหมล่ะว่าเรามีสิ่งที่ควรค่าแก่การฉลองนี้เยอะขนาดไหน

รายละเอียดฉลอง 25 ปี

วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งว่า 26 ตุลาคมนี้ เป็นวันที่เราจะฉลองครบรอบ 25 ปีเกม Age of Empires สุดยิ่งใหญ่ มาร่วมฉลองไปด้วยกัน ผ่านการถ่ายทอดสดจากสถานที่สุดพิเศษ พร้อมการสัมภาษณ์ทีมผู้สร้างเกม และเซอร์ไพรส์บางอย่างที่เราต้องขออุบไว้ก่อน และแน่นอนเพื่อความลึกลับที่มากขึ้น เราจะไม่บอกคุณว่าเราได้กักขังอะไรใว้ใน Town Center แต่เราสัญญาว่าจะมีบางสิ่งสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน! ติดตามพร้อม ๆ กันได้ในวันที่ 26 ตุลาคม เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ต่อไปนี้
Twitch.tv/Xbox
AgeofEmpires.com
Age of Empires YouTube Channel
Red Bull Gaming YouTube Channel

สำหรับแฟนคลับในประเทศจีน พวกเราจะสตรีมมิ่งการเฉลิมฉลองนี้ในวันถัดไป บนแพลตฟอร์ม HuyaTV, DouyuTV และ Bilibili

ไม่เพียงแค่นั้น วันที่ 26 ตุลาคมนี้ จะเป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟรนไชส์ของเกม AOE เพราะเรากำลังจะปล่อย Age of Empires IV: Anniversary Edition บน Steam และ Microsoft Store อีกด้วย! โดยเวอร์ชันล่าสุดนี้จะรวบรวมตัวเกมหลัก การอัปเดตทั้งหมดที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ รวมไปถึงการอัปเดตฉบับวันครบรอบ ที่มีการเพิ่มอาณาจักรใหม่อีก 2 แห่งคือ อาณาจักร Ottomans และ Malians สำหรับผู้ที่มีเกม Age of Empires IV อยู่แล้วจะได้รับการอัปเดตเวอร์ชัน Anniversary ฟรีทันที – รวมถึงพวก Ottomans และ Malians ความท้าทายในการปลดล๊อคสกิลใหม่ เป้าหมายใหม่ แผนที่ใหม่อีก 8 แผนที่ และไบโอมใหม่ อีก 2 แบบให้ได้คุณได้สำรวจและพิชิต นอกจากนี้ เรากำลังจะเริ่มซีซัน 3ด้วยการเพิ่ม Ranked Team Games ปรับปรุงความสมดุลของกองทัพเรือ และแนะนำเครื่องหมายบอกตำแหน่ง ในซีซัน 3 นี้จะมีรางวัลธีมพิเศษให้อีกด้วย ดังนั้นเพียงเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเข้าร่วมปาร์ตี้กับเรา เพราะหนึ่งปีหลังจากการเปิดตัว ไม่มีโอกาสไหนที่ดีไปกว่านี้อีกแล้วในการเริ่มเล่นเกม ลองกลับมาดูกัน ว่ามีอะไรเพิ่มมาใหม่บ้าง และมีอะไรที่ช่วยผลักดันวิธีการเล่นเกมส์ของคุณให้แปลกใหม่ขึ้นได้บ้าง

การอัปเดต Age of Empires IV: Anniversary ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ จะมีภาษาเพิ่มขึ้นอีกถึง 11 ภาษา เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ของเกมได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นภาษาฮินดี ภาษาดัตช์ ภาษาเดนนิช ภาษาสวีดิช ภาษาเช็ก ภาษานอร์เวย์ ภาษากรีก ภาษาฮังการี ภาษาโปลิช ภาษาฟินนิช และภาษาโปรตุเกส เพิ่มจากภาษาอื่น ๆ ที่มีอยู่แล้ว
Age of Empires ซีซัน 2: Definitive Edition และ ซีซัน 3: Definitive Edition ก็จะร่วมในการเฉลิมฉลองนี้เช่นกัน ด้วยการสังสรรค์พร้อมกับความท้าทายในเกมส์และรางวัลพิเศษ คุณสามารถติดตามช่องทางต่าง ๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้

และในช่วงปลายสัปดาห์จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ Red Bull’s Wololo: การแข่งขันที่สืบทอดกันมาช้านาน และเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Age of Empires! คุณสามารถติดตามข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการแข่งขันนี้ได้ที่ event website เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่พลาดชมผู้เล่นตัวท๊อป ที่จะมาประลองฝีมือกันสด ๆ จากปราสาทไฮเดลเบิร์ก ประเทศเยอรมัน

พวกเราภูมิใจกับความสำเร็จตลอด 25 ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก และต้องขอบคุณทุกคน ผู้เล่นของพวกเรา ที่ทำให้เกมมีชีวิตชีวาและเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ พวกเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมเฉลิมฉลองกับพวกคุณทุกคนเร็ว ๆ นี้ คุณยังสามารถร่วมพูดคุยกับพวกเราได้บนช่องทางออนไลน์ที่มี #AoE25 เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดข้อมูลต่างๆ อย่าลืมติดตามพวกเราบนช่องทางอย่างเป็นทางการของ AoE ล่ะ

Wololo!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.ageofempires.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้