จัดเต็ม! CD PROJEKT RED ประกาศสร้าง The Witcher อีก 3 ภาคและภาคต่อของ Cyberpunk 2077

CD Projekt RED ประกาศแถลงกลยุทธ์เผยเกม The Witcher สามภาคที่จะมาแน่ พร้อมเกม Cyberpunk 2077 ภาคต่อและเกม IP ใหม่ถอดด้าม

CD PROJEKT RED

สำหรับรายละเอียดของโปรเจกต์ต่าง ๆ ของ CD Projekt Red จะประกอบไปด้วย

CD PROJEKT RED
  • Orion ชื่อรหัสของเกม Cyberpunk ภาคใหม่ ที่จะเป็นการนำแฟรนไชส์เกม Cyberpunk มาต่อยอดและสานต่อจักรวาลโลกอนาคตอันมืดมิดที่เต็มไปด้วยศักยภาพ
  • Polaris ชื่อรหัสของเกมภาคใหม่ของ The Witcher ที่อยู่ในขั้นตอนของ Pre-Production แล้ว และจะเป็นจุดเริ่มต้นของมหากาพย์ใหม่ ที่จะมีออกมาอีก 2 ภาคเป็นไตรภาคเกม RPG ระดับ AAA
  • Canis Majoris เกม The Witcher เกมใหม่ที่จะเป็นภาคแยกจากมหากาพย์ของ The Witcher ที่จะเริ่มต้นมาจาก Polaris ซึ่งจะได้ทีมงานภายนอกมาทำหน้าที่ในการพัฒนา แต่ยังคงได้ทางทีมงานผู้มากประสบการณ์ที่เคยทำงานกับ The Witcher ในภาคก่อน ๆ มาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมงานสร้าง
  • Sirius ชื่อรหัสของเกมใหม่ที่พัฒนาโดยทีมงาน The Molasses Flood ซึ่งจะเป็นเกมที่อยู่ในจักรวาลของ The Witcher ที่จะได้ทาง CD Projekt Red มาช่วยสนับสนุนด้วย โดยเกมจะแตกต่างไปจากเกมก่อหน้า และยังมาพร้อมเกมเพลย์มัลติเพลเยอร์และซิงเกิลเพลเยอร์รวมไปถึงเนื้อเรื่องแคมเปญและระบบเควสด้วย
  • Hadar ชื่อรหัสของ IP ที่สามของ CD Projekt Red ที่จะสร้างกันขึ้นมาใหม่ ซึ่งโครงการยังอยู่ในช่วงแรกของการระดมความคิด ซึ่งยังไม่มีการพัฒนามาเป็นเกมใด ๆ ในตอนนี้ แต่มันจะเป็นการวางรากฐานให้กับการสร้างพื้นหลังใหม่ให้กับทีมงาน
CD PROJEKT RED
CD PROJEKT RED
CD PROJEKT RED
CD PROJEKT RED

ที่มา: DSO Gaming

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้