PlayStation Stars อาจมีระดับสมาชิกขั้นลับสูงสุดที่เรียกว่า “Diamond Tier”

PlayStation Stars แคมเปญที่ทาง Sony ภูมิใจนำเสนอคือกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อสะสมแต้มมาแลกของรางวัลแบบดิจิทัลต่าง ๆ ซึ่งจะมีตั้งแต่รางวัลรายสัปดาห์ไปจนถึงอีเวนต์ใหญ่ ๆ แต่ดูเหมือนว่ายังมีความลับบางอย่างของฟีเจอร์นี้ที่ทาง Sony ยังคงปิดไว้เป็นความลับอยู่

PlayStation Stars

ระดับสมาชิกสูงสุด…อันลึกลับ

จากแถลงการณ์เดิมของทาง Sony เผยว่า PlayStation Stars จะมีระดับสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมตั้งแต่ Tier 1-4 โดยแต้มสะสมในแคมเปญนี้จะสามารถได้มาจากการซื้อเกมตัวเต็มบน PlayStation Store หรือได้โทรฟี่จากการผ่านเงื่อนไขในเกมต่าง ๆ เป็นต้น และใครที่มีระดับสมาชิกที่สูงขึ้นก็จะได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย

อย่างไรก็ตามก็ได้มีสมาชิกเว็บไซต์ Reddit ได้ทำการดาต้าไมน์ข้อมูลบน PlayStation Stars จนกระทั่งพบว่ามีระดับสมาชิกขั้นลับสูงสุดที่คาดว่าเป็นระดับ Tier 5 ซึ่งคำอธิบายมีกล่าวไว้ว่า Tier 5 นี้จะเป็นระดับสำหรับผู้ที่ถูกเชิญเท่านั้น รวมถึงยังไม่มีการเปิดเผยว่าต้องทำเงื่อนไขใดจึงจะไปสู่ระดับดังกล่าวได้ และทำไม Sony ถึงยังไม่มีการเผยระดับที่ 5 ออกมาในเวลานี้

PlayStation Stars

อย่างไรก็ตามทั้งหมดอาจจะเป็นข้อมูลที่ค้างคาเอาไว้ซึ่งทาง Sony ได้เอาออกไปแล้วก็ได้ ฉะนั้นรอติดตามหลังการเปิดตัวฟีเจอร์นี้อย่างเป็นทางการกันก่อนดีกว่าว่า PlayStation Stars ระดับ Diamond คืออะไรกันแน่

ที่มา: GameRant


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/pc-console/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้