PlayStation Stars แคมเปญสะสมแต้มแลกรางวัล เริ่มเปิดบริการในทวีปเอเชียแล้ว

เปิดบริการให้ชาวเอเชียได้ใช้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับแคมเปญ PlayStation Stars หรือระบบการสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลดิจิทัล ทำให้เราสามารถนำแต้มสะสมไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมและของใช้ต่าง ๆ ภายในเกม รวมถึงยังสามารถนำแต้มไปแลกเป็นค่าเงินใน Wallet ไว้จับจ่ายซื้อของใน PlayStation Store ได้อีกด้วยค่ะ

PlayStation Stars

PlayStation Stars เปิดให้บริการสำหรับชาวเอเชียแล้ว

สำหรับแคมเปญที่ว่านี้เพิ่งจะเริ่มเปิดให้ชาวเอเชียได้ทดลองใช้กันก่อนใครเพื่อน เพราะดูเหมือนแฟน ๆ ทางฝั่งอเมริกาจะยังต้องรอไปจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม ส่วนเกมเมอร์ในฝั่งยุโรปและออสเตรเลียอาจต้องรอไปถึงวันที่ 13 ตุลาคมเลยทีเดียว

ซึ่งเจ้าแคมเปญที่ว่านี้จะช่วยให้เราสามารถสะสมแต้มเพื่อนำไปแลกรางวัลต่าง ๆ ดังที่กล่าวไว้ข้างต้นได้ โดยแต้มที่ว่านี้ก็จะได้รับมาจากการเล่นเกมบางเกมหรือบางประเภทตามกิจกรรมหรือคำใบ้ในแต่ละเดือน ยกตัวอย่างเช่นแคมเปญในปัจจุบันนี้ที่ผู้เล่นจะได้รับแต้มมาก็ต่อเมื่อทำการซื้อเกมใดหนึ่งในลิสต์รายชื่อที่ทาง PlayStation กำหนดมาให้ หรือการเข้าเล่นเกมต่อสู้เกมใดเกมหนึ่งจากทั้งสามเกมค่ะ

ใครที่มีไอดี PSN อยู่ก็สามารถเข้าไปสัมผัสกับเจ้าแคมเปญที่ว่านี้ได้ในทันที บน PlayStation App ในเครื่องสมาร์ตโฟนของเพื่อน ๆ หรือจะเข้าโดยตรงบนเครื่องคอนโซลอย่าง PS5 หรือ PS4 เลยก็ได้ค่ะ

ที่มา: PSU


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้