จัดอันดับ 5 เกม PC น่าเล่นที่กำลังลดราคาบน Steam

Steam

Steam ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มขายเกมแบบดิจิตอลออนไลน์ที่เกมเมอร์สายเลือด PC นั้นให้ความนิยมอย่างมาก ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอบทความ จัดอันดับ 5 เกม PC น่าเล่นที่กำลังลดราคา ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Devil May Cry 5

ลดเหลือราคา: 303.75 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 29 กันยายน 2565)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Steam

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมลูกรักของทาง Capcom โดย Devil May Cry 5 นั้นมีจุดเด่นในเรื่องของเกมเพลย์สุดมันส์ ฟันไม่เลี้ยง เนื้อเรื่องก็น่าติดตาม ตัวละครมีเอกลักษณ์ ด้วยขุมพลังของสุดยอกเอนจิ้นอย่าง RE Engine ทำให้ระบบกราฟิกภายในเกมสวยงามอย่างมาก ระบบแสงเงา เอฟเฟกต์ รายละเอียดตัวละครและฉากต่าง ๆ ก็ถูกรังสรรค์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม



Monster Hunter: World

ลดเหลือราคา: 369.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2565)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Steam

Monster Hunter ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีฐานแฟน ๆ อยู่ทั่วโลก ซึ่งในภาค World ก็ไม่ได้ทำให้เหล่าสาวกต้องผิดหวัง ตัวเกมบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เกมเพลย์ที่สนุกและเข้าถึงได้ง่าย มอนสเตอร์ที่มีเอกลักษณ์และความท้าทายสูง การอัปเกรดชุดเกราะ อาวุธ ได้หลากหลาย เพลงประกอบยอดเยี่ยม



NieR Replicant ver.1.22474487139

ลดเหลือราคา: 995 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 29 กันยายน 2565)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Steam

NieR Replicant ver.1.22474487139 เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดจากตัวเกมปี 2010 จาก Spin-off ของ Drakengard โดยตัวเกมในครั้งนี้ได้รับการปรับปรุงในด้านต่าง ๆ ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบการต่อสู้ที่สนุกและมีความต่อเนื่อง การนำเสนอเนื้อเรื่องในมุมมองที่มีเอกลักษณ์ของซีรีส์ NieR เพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความรีวิวแบบเต็ม ๆ ของเกมนี้ได้ที่ online-station.net



Onimusha: Warlords

ลดเหลือราคา: 183.60 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 28 กันยายน 2565)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Steam

ตัวเกมเคยโด่งดังในยุคเครื่อง PS2 (เมื่อประมาณ 16 ปีที่แล้ว) มาในคราวนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำตัวเกม Onimusha: Warlords กลับมาทำใหม่ในรูปแบบรีมาสเตอร์ปรับปรุงในหลายๆ จุด เช่น ระบบกราฟิกที่ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้น รองรับหน้าจอแบบ Widescreen, รองรับจอยแบบอะนาล็อก, มาพร้อมโหมด Easy และเพลงประกอบที่เร้าใจ ใครที่อยากหาเกมแนวแอ๊กชั่นลองกดมาเล่นดูครับ รับรองไม่ผิดหวัง



MONSTER HUNTER RISE

ลดเหลือราคา: 914.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2565)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Steam

สำหรับ MONSTER HUNTER RISE นั้น มีจุดเด่นในหลาย ๆ ด้าน เช่น การปรับเปลี่ยนเกมเพลย์โดยรวม ระบบเคสต์แบบใหม่อย่าง Rampage ที่เป็นการปกป้องหมู่บ้านจากการบุกโจมตีของมอนสเตอร์ กราฟิกสวยงามลื่นไหล เพลงประกอบสุดอลังการ ปรับแต่งอาวุธ ชุดเกราะ ความสามารถต่าง ๆ ได้หลากหลาย การต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่น่าจดจำ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาคที่เหล่าแฟน ๆ ควรต้องหามาเล่นครับ


Steam

และนี่ก็เป็นบทความ “จัดอันดับ 5 เกม PC น่าเล่นที่กำลังลดราคา” หากเพื่อน ๆ ต้องการแนะนำเกมอื่น เพิ่มเติมก็สามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้