ออกทะยานสู่การไถสเก็ต ฝึกปรือเป็นมือโปรใน SESSION: SKATE SIM วางจำหน่ายแล้ววันนี้

ออกทะยานสู่การไถสเก็ต ฝึกปรือเป็นมือโปรใน SESSION: SKATE SIM พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้!

ออกทะยานสู่การไถสเก็ต ฝึกปรือเป็นมือโปรใน SESSION: SKATE SIM
พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้!

เลสควิน, 22 กันยายน 2022 – หลังจากที่เปิดให้เล่นในรูปแบบ Early Access ไปแล้ว บน Xbox และ PC ในตอนนี้ Session: Skate Sim จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมให้เหล่าแฟนสเก็ตร่วมสนุกอย่างเต็มที่บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และ PC (Steam, Epic)

ตัวอย่างเป็นทางการ

Session: Skate Sim ได้รับคำชมในแง่บวกด้วยคะแนนรีวิวบน Steam กว่า 85% จากนักเล่นเกมว่า Session: Skate Sim ไม่ใช่แค่เกมสเก็ตบอร์ด “อีกเกม” แต่มันคือการจำลองเสมือนจริงที่สร้างโลกสเก็ตบอร์ดและวัฒนธรรมขึ้นมาใหม่ โดย Crea-ture สตูดิโอผู้พัฒนาทีมที่ประกอบไปด้วยนักพัฒนาที่กระตือรือร้นทั้ง 9 คน ได้สร้างสถานที่เล่นสเก็ตอันโด่งดังมากมายในสหรัฐอเมริกาสู่โลกเสมือนจริง ให้ผู้เล่นสามารถตั้งตารอที่จะสำรวจสถานที่ที่ดีที่สุดในวอชิงตัน, นิวยอร์ก, และซานฟรานซิสโก

นวัตกรรมใหม่ของการเล่นเกม ซึ่งแผ่นสเก็ตแต่ละอันเป็นตัวแทนของเท้า และฟิสิกส์ขั้นสูงช่วยให้มั่นใจได้ถึงความสมจริงอย่างเหลือเชื่อสำหรับทุกการเคลื่อนไหว นักเล่นสเก็ตสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกทั้งหมดที่พวกเขารักและความก้าวหน้าเมื่อยิ่งฝึกฝน

พบกับนักสเก็ตที่โด่งดังที่สุด 16 คน ภายในเกม โดยผู้เล่นสามารถเล่นสไตล์ของนักสเก็ตที่พวกเขาชื่นชอบและติดตามพวกเขาในภารกิจต่างๆ ในโหมดเนื้อเรื่อง

และอีกสิ่งสำคัญของเกมนี้คือ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอที่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติหลักของเกม และรับรองว่าทุกคนสามารถทำให้การไถสเก็ตของพวกเขาเป็นอมตะ ด้วยตัวเลือกสนุก ๆ มากมาย เช่น ฟิลเตอร์ยุค 90 ผู้เล่นมีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับถ่ายทำแล้ว พร้อมสร้างคลิป และแบ่งปันกับผู้อื่น

คุณสมบัติหลักของ Session: Skate Sim:

เฉลิมฉลองให้กับยุค 90: ยุคทองของการเล่นสเก็ตบอร์ดในเกม
เนื้อหามากมาย: นี่คือเกมแซนด์บ็อกซ์ที่มีโหมดการเดินทางสำหรับแฟน ๆ กับภารกิจมากมาย – 50 ภารกิจหลัก, 54 ภารกิจรองและ 60 ภารกิจเสริมกับนักสเก็ตคนอื่น ๆ
สถานที่สำคัญ: พบกับสถานที่อันสำคัญทั้ง 3 เมือง ใน – วอชิงตัน นิวยอร์ก และซานฟรานซิสโก
เนื้อหาอย่างเป็นทางการ:
o พบกับนักสเก็ตมืออาชีพ 16 คน ภายในเกม: Annie Guglia, Antiferg, Beagle, Billy Marks, Daewon Song, Dane Burman, Donovan Strain, Jahmir Brown, Louie Barletta, Manny Santiago, Mark Appleyard, Nora Vasconcellos, Ribs Man, Ryan Thompson, Samarria Brevard , Torey Pudwill
o 50 แบรนด์สเก็ตบอร์ด
นวัตกรรมใหม่แห่งการเล่นเกม: รูปแบบการเล่นที่สมจริงที่สุดที่ทำให้ Session: Skate Sim เป็นการจำลองสเก็ตบอร์ดมาตรฐานใหม่
โปรแกรมตัดต่อวิดีโอที่มีคุณสมบัติครบถ้วน: โปรแกรมตัดต่อวิดีโอมาพร้อมกับตัวเลือกมากมาย: เลนส์ฟิชอาย ตัดต่อคลิป การปรับขอบเขตการมองเห็น กล้องหลายประเภท และอีกมากมาย

สั่งซื้อผ่าน Steam ได้ที่นี่


Session : Skate Sim จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้ บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, PC (Steam, Epic)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้