Gundam Evolution เกม FPS ขับหุ่นรบ 6v6 เปิดให้เล่นฟรี บน Steam แล้ว!

Bandai Namco เปิดให้บริการ Gundam Evolution เกมแนว FPS เดินหน้ายิงแหลกในชุดโมบิลสูทแล้ววันนี้ โดยสามารถเล่นได้แบบฟรี ๆ ทั้งบน PC และคอนโซล

gundam evolution

โดย Gundam Evolution นั้นเป็นเกมที่เล่นในรูปแบบ 6v6 หรือยกพวกปะทะกันทีมละ 6 คน เน้นการทำภารกิจต่าง ๆ ขณะต่อสู้ และเล่นเล่นในมุมมองบุคคลที่ 1 คล้ายกับเกม Overwatch หรือ Valorant โดยจะมีโหมดต่าง ๆ ให้เล่นเช่นโหมดยึดพื้นที่ Point capture, โหมดยึดป้อม Domination และโหมดวางระเบิด Destruction

gundam evolution
gundam evolution

โดยมีหุ่นโมบิลสูทต่าง ๆ จากซีรีส์กันดั้มมากมาย ซึ่งแต่ละตัวนั้นจะมีสเป็คความชำนาญพิเศษ หน้าที่และความทนทานแตกต่างกันไป และเราสามารถเปลี่ยนตัวหุ่นเพื่อปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ ซึ่งหุ่นที่มีให้เล่นนั้นก็มีเช่น Gundam, Sazabi, Pale Rider, Zaku, Barbatos, Methuss และอื่น ๆ

gundam evolution
gundam evolution

นอกจากนี้เกมยังมีระบบไอพ่นพุ่งตัว Thrust System ซึ่งสามารถช่วยให้เราเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ สนามรบได้อย่างว่องไวหรือโจมตีเข้าใส่ศัตรูโดยที่ไม่ทันตั้งตัว หรือใช้หลบหลีกและหนียามคับขันก็ยังได้ หรือระบบ G-Maneuver ซึ่งจะทำให้เราสามารถใช้ท่าพิเศษได้เมื่อเกจ G-Maneuver Meter เต็ม 100% ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามหุ่นแต่ละตัว

ใครที่สนใจสามารถโหลดเกม Gundam Evolution มาเล่นได้เลยครับทาง Steam

ที่มา: Steam

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้