Cyberpunk 2077 จุดเก็บของจากอนิเมะ Edgerunners ที่เราสามารถหาได้ในเกม

เชื่อว่าหลายคนคงดูอนิเมะ Cyberpunk Edgerunners กันจบไปหลายคนแล้ว ซึ่งในช่วงก่อนที่อนิเมะจะเข้าฉายบน Netflix ตัวเกมก็มีอัพเดตให้มีของที่เชื่อมโยงกับอนิเมะด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่ยังอินกับอนิเมะอยู่ เรามาดูวิธีเก็บของภายในเกมกันดีกว่าว่าหาได้จากที่ไหนบ้าง

Cyberpunk

David’s Jacket

ชุดหลักของตัวเอกที่เราสามารถเก็บได้จาก Side Mission ภายในเกมที่อัพเดตเข้ามาใหม่ โดยผู้เล่นสามารถไปเริ่มรับเควสต์ได้ที่ ตึก Megabuilding H4 ซึ่งเป็นที่อยู่ของ David ในโซน Santo Domingo โดยข้างล่างตึกจะมีสัญลักษณ์จากในอนิเมะ และจะมีเครื่อง Braindance วางอยู่ข้าง ๆ ให้เราสำรวจ

Cyberpunk
Cyberpunk

โดย BD จะมีการฉายฉากต้นเรื่องของอนิเมะ (สามารถ Skip ได้ถ้าไม่อยากดูซ้ำ) ซึ่งหลังจากเสร็จแล้วภารกิจจะให้เราส่งข้อความหา Muamar “El Captain” Reyes หลังจากนั้นให้รอ 1 วันภายในเกม เราจะได้รับการติดต่อจาก Falco และเขาจะส่งเสื้อของ David ไว้ให้ที่ Dam Viewpoint ให้เราไปเก็บได้ทันที

Cyberpunk

ปืนลูกซองของ Rebecca

Cyberpunk

เราสามารถหาปืนลูกซองของ Rebecca ได้ที่ตึกอาราซากะ ในซีนสุดท้ายของอนิเมะ ซึ่งจะมีจุดสังเกตอยู่ที่แถวนั้นจะมีพระสงฆ์นั่งสวดมนต์อยู่ ให้เราเดินไปข้างหลังแถวพุ่มไม้ตรงนั้นจะมีปืน Guts ตกอยู่นี่เอง (ใครที่ดูจบคงทราบกันดีว่าทำไมปืนถึงมาอยู่ตรงนี้)

Cyberpunk
Cyberpunk
Cyberpunk

นี่ก็เป็นของจากในอนิเมะที่เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปหากันได้ภายในเกม Cyberpunk 2077 นะครับ ซึ่งนอกจากของพวกนี้แล้ว ภายในเกมยังมีโหมดถ่ายรูปที่เพิ่ม Sticker จากอนิเมะเข้าไปด้วยเช่นกัน ใครที่คิดถึงก็ไปถ่ายรูปเก็บเป็นความทรงจำกันได้นะครับ

Cyberpunk

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้