Xbox Stream ประกาศร่วมงาน Tokyo Game Show 2022 พร้อมสตรีมภายในงาน

Xbox Stream เป็นส่วนหนึ่งของงาน Tokyo Game Show 2022

Xbox Stream เป็นส่วนหนึ่งของงาน Tokyo Game Show 2022

เรายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า Xbox จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Tokyo Game Show (ในรูปแบบดิจิทัล) ในวันที่ 15 กันยายน เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยจะสตรีมมิ่งออกอากาศเพื่อเฉลิมฉลองให้แก่เกมเมอร์และครีเอเตอร์ทั่วภูมิภาค เช่นเดียวกันกับหลายปีที่ผ่านมา ที่รายการนี้รวบรวมโลกของเกมไว้สำหรับผู้เล่นทั้งในญี่ปุ่นและเอเชีย

เราขอเชิญชวนแฟนเกมทุกท่านเข้าร่วมงาน Tokyo Game Show 2022 Xbox Stream โดยผู้ชมจะได้เห็นรายชื่อเกมต่าง ๆ ที่กำลังจะเปิดตัวจาก Xbox Game Studios และบริษัทพัฒนาเกมที่เป็นพันธมิตรของเรา เราหวังว่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับเกมเมอร์ในญี่ปุ่น เอเชีย รวมไปถึงทั่วโลก

Xbox Stream จะพร้อมใช้งานบนช่องทางยูทูปของ Tokyo Game Show และ Xbox ในญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง ไต้หวัน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ รวมถึง Bilibili ในประเทศจีน โดยจะมีล่ามภาษามือของออสเตรเลีย (Auslan) และคำบรรยายเสียง (AD) เป็นภาษาอังกฤษในช่อง ANZ YouTube Channel

แม้ว่างาน Tokyo Game Show 2022 จะเปิดประตูสู่สาธารณชนในเดือนกันยายนนี้ เป็นครั้งแรกในรอบสามปี รูปแบบงานที่เป็นไฮบริดสามารถช่วยให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้เพลิดเพลินกับวิดีโอเกม เทคโนโลยี และวัฒนธรรมเกมใหม่ล่าสุดในญี่ปุ่น ด้วยธีม “Nothing Stops Gaming” ที่รวมเอาความหนึ่งเดียวของเกมเมอร์และอนาคตของวงการเกมที่สดใสนี้

การเล่นเกมเป็นวิธีเชื่อมถึงกันและกันมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเล่นเกมเป็นพลังในการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างความสุขและส่งเสริมคนในชุมชน และสิ่งเหล่านี้อยู่ใน Tokyo Game Show 2022 ที่ซึ่งเราทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับจิตวิญญาณของเกมร่วมกัน

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะเข้าร่วมงาน Xbox Stream แบบดิจิทัล กับเรา

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Tokyo Game Show ในปีนี้ และติดตามกำหนดการล่าสุด รวมถึงสถานที่จะสตรีมได้ ที่นี่

เข้าร่วมการสนทนาได้ที่ @Xbox_JP #XboxJP #TGS2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้