ชมภาพคอนเซปต์เกมใหม่ของผู้สร้าง PUBG ดัดแปลงจากนิยายแฟนตาซีเกาหลี

Krafton สตูดิโอสัญชาติเกาหลีผู้พัฒนาเกม PUBG ประกาศว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่อยู่ โดยมีเนื้อหาจากนิยายแฟนตาซีของเกาหลีชื่อว่า The Bird That Drinks Tears

The Bird That Drinks Tears นั้นเป็นซีรีส์นวนิยายของนักเขียน Yeong-do Lee ผู้ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางว่าเป็นนักเขียนผู้บุกเบิกแนวเรื่องแฟนาตาซีในประเทศเกาหลี และมียอดขายถล่มทลายเป็นล้าน ๆ เล่มในประเทศ โดย Krafton กล่าวว่าคุณ Lee นั้นเป็นนักประพันธ์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ สร้างโลกที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและตัวละครมากมายที่มีความซับซ้อน

Krafton กล่าวว่าโปรเจกต์นี้นั้นเป็นงานใหญ่ที่มีความทะเยอทะยาน และมุ่งเป้าจะนำจักรวาลสุดแสนแฟนตาซีของ The Bird That Drinks Tears มาให้เราได้สัมผัสองค์ประกอบอันสุดยอดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเผ่าพันธุ์แฟนตาซีต่าง ๆ ดินแดนสวยงามสุดตระกาลตา และเรื่องราวที่จะทำให้เรารู้สึกอินแน่นอน โดยเผ่าต่าง ๆ นั้นก็มีเช่นมนุษย์ นาค (Nhaga) มนุษย์วิหค (Rekkon) และก็อบลินเกาหลี (Dokkaebi)

ขณะนี้ทาง Krafton นั้นกำลังพยายามให้โปรเจกต์นี้เป็นที่สนใจเพื่อที่จะดึงดูดนักพัฒนาเกมฝีมือดีเข้ามาช่วยให้โปรเจกต์นี้เป็นความจริงขึ้นมาได้ ซึ่งปัจจุบันก็มี Iain McCraig ศิลปินคอนเซปต์อาร์ทที่เคยสร้างสรรค์ผลงานใน Star Wars Episode I-III มาร่วมงานแล้ว และได้ใช้เวลาถึง 2 ปีในการสร้างสรรค์คอนเซปต์อาร์ทต่าง ๆ ของเกมนี้

ขณะนี้นั้นเกมยังไม่มีชื่อ (ยังใช้ว่าเป็น Unannounced Project) และไม่ได้ประกาศว่าเป็นเกมแนวอะไร แต่หากใครสนใจ อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมได้เลยครับ

ที่มา: Eurogamer, Unannounced Project Site

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้