Brewpub Simulator เกมแนวจำลองบริหารผับและทำเบียร์ เปิดหน้าร้านบน Steam

ผู้จัดจำหน่าย Movie Games S.A. ได้ร่วมกับผู้พัฒนา Star Drifters นำเกมแนวบริหารผับ Brewpub Simulator ที่จะเปิดให้ผู้เล่นปรุงเบียร์ได้เอง มาเปิดหน้าร้านบน Steam พร้อมนำคลิปตัวอย่างมาให้ชมแล้ว

Brewpub Simulator เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้รับสืบทอดร้านผับมาจากปู่ที่ในอดีตช่วงยุค 1960 เคยเป็นร้านเล็ก ๆ ที่คนในท้องที่ชื่นชอบกันมาก แต่หลังจากที่เจ้าของกิจการรายใหญ่เข้ามาลงทุนแข่งขัน ก็ทำให้ร้านนี้ถูกลืมเลือนและโดนทิ้งร้าง ซึ่งสิ่งที่ผู้เล่นต้องทำเป็นอันดับแรกคือการทำความสะอาดร้าน และปรับปรุงจนร้านอยู่ในสภาพที่จะเปิดให้เสิร์ฟเบียร์แก่ลูกค้าได้

ซึ่งจุดเด่นสำหรับเกมนี้ก็คือพวกเบียร์ที่จะเสิร์ฟให้กับลูกค้านั้น ผู้เล่นจะต้องผสมมันขึ้นมาเองแถมวิธีการผสมยังเป็นแบบสมจริงอีกต่างหาก และชนิดเบียร์ที่สามารถผสมได้ก็ยังมีหลายแบบ โดยจากภาพสกรีนชอตก็มีให้เห็นเบียร์พวก Lager กับ Stout ด้วย

และเท่านั้นยังไม่พอ เพราะหลังจากที่ทำเบียร์เสร็จแล้วผู้เล่นยังสามารถเลือกทรงขวด กับข้อความบนป้ายที่จะแปะไว้ข้างขวดได้ แล้วพอนำเบียร์ไปเสิร์ฟให้ลูกค้า ก็จะได้เงินมาเพื่อเอาไปปรับปรุงร้านให้ดีขึ้น และสามารถทำเบียร์ชนิดใหม่ ๆ เพิ่มได้อีกด้วย

Brewpub Simulator มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam แต่ยังไม่ระบุกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจนออกมา

ที่มา https://automaton-media.com

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้