LDPlayer 9 : โปรแกรมจำลอง Android ที่เร็ว เสถียรและราบรื่นขึ้นกว่าเดิม

LDPlayer 9 : โปรแกรมจำลอง Android ที่เร็ว เสถียรและราบรื่นขึ้นกว่าเดิม

LDPlayer 9 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว! ด้วยระบบปฏิบัติการ Android 9 ที่เปิดตัวมาพร้อมกับ Android เวอร์ชั่นใหม่ให้เพื่อนๆ คนไทยชาว Emulator ได้ใช้งานกัน ซึ่งถือเป็น Android Emulator ที่ใช้งานได้ดีที่สุด ไม่ว่าสเปคคอมจะระดับไหนก็เล่นเกมได้แบบไม่กระตุกพร้อมภาพคมชัดเต็มจอได้อย่างลื่นไหล

จุดเด่นหลักของ LDPlayer 9 เวอร์ชั่นใหม่

  • อัปเกรดเป็นเวอร์ชัน Android 9
  • ปรับในส่วน CPU Intel เจนเนอเรชั่นที่ 12ได้เหมาะสมยิ่งขึ้น
  • รองรับเกมที่มีการใช้งาน CPU สูง
  • ปรับเปลี่ยนหน้า UI อินเทอร์เฟซใหม่
  • ใช้ CPU และ RAM น้อยลง
  • ตัวเกมมีเสถียรภาพมากขึ้นโดย FPS คงที่ขึ้นกว่าเดิม

เปรียบเทียบ LDPlayer 9 และ LDPlayer 4

อินเตอร์เฟซ UI หน้าจอเรียบหรูมากขึ้น

อินเทอร์เฟซ UI ของ LDPlayer 9 คล้ายกับ LDPlayer 4 รวมถึงฟังก์ชั่นการตั้งค่า ดังนั้นสำหรับผู้ที่เคยใช้ LDPlayer 4 มาก่อนสามารถใช้งาน LDPlayer 9 ได้อย่างง่ายดาย โดยมีปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยในส่วนอินเทอร์เฟซ UI เช่น โลโก้สีขาวจะแสดงผลอยู่มุมซ้ายบน (เดิมคือมุมขวาบน) ไอคอนฟังก์ชันที่เล็กลง ดูละเอียดเรียบหรูมากขึ้น และไอคอนฟังก์ชันบางส่วนได้รับการออกแบบใหม่

การตอบสนองเร็วขึ้นกว่าเดิม 2เท่า

LDPLayer 9 ตอบสนองได้เร็วกว่า LDPlayer 4 ก่อนการติดตั้งแอพฯ ใดๆ และยังคงตอบสนองได้เร็วขึ้นเรื่อยๆ แม้ติดตั้งหลายตัวเกม นอกจากนี้ ยังได้มีการทดสอบกับผลิตภัณฑ์อีกค่ายหนึ่งที่มีตัวจำลอง Android 9 ซึ่ง LDPlayer 9 นั้นเร็วกว่าถึงสองเท่า

จากคลิปตัวอย่างเราทดลองเปิด LDPlayer 9 ด้วย HDD ซึ่งหากใครใช้ SSD ก็จะเปิดได้เร็วมากขึ้นไปอีก หรืออาจเร็วถึงภายใน 10 วินาที! เพราะฉะนั้นสเปคเครื่องไม่แรงก็เล่นเกมได้แบบเทพๆ

รองรับเกมเพิ่มมากขึ้น

ด้วยตอนนี้มีเกมมือถือบางเกมต้องใช้ Android เวอร์ชันที่สูงกว่าเพื่อเล่นเกม ตัวอย่างเช่นเกมสุดฮิตอย่าง “Genshin Impact หรือ Nier re[in]carnation” ซึ่งหากเข้าดูใน PlayStore บน LDPlayer 4 อาจค้นหาไม่เจอหรือเวอร์ชันเข้ากันไม่ได้

สำหรับ LDPlayer 9 สามารถติดตั้งเล่นได้ตามปกติโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวอร์ชันที่เข้ากันไม่ได้ ซึ่งหากเกมต่างๆ มีการปรับข้อกำหนดเวอร์ชัน Android ที่สูงกว่าก็ยังคงสามารถเล่นได้ด้วย LDPlayer 9 ได้แบบสบายๆ

ใช้ทรัพยากรลดลง

LDPlayer 9 รวมไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ขอ 3 และ 4 รุ่นก่อนหน้า นอกเหนือจากการแสวงหาการสนับสนุนประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพสูง เพิ่มประสิทธิภาพการใช้หน่วยความจำและปัญหาการใช้ CPU ให้การสนับสนุนประสิทธิภาพที่ทรงพลังที่สุดด้วยการใช้ทรัพยากรคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมที่สุด

LDPlayer 9 ปรับปรุงเกมมือถือยอดนิยมต่างๆให้เหมาะสมขึ้น

นอกจากการรองรับเกมมือถือมากขึ้นแล้ว ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ยังได้ปรับให้รองรับเกมที่นิยมเล่นบน LDPlayer 4 ได้ดียิ่งขึ้้น เช่น Ragnarok X: Next Generation ,Garena RoV: RoV Day , Blue Archive เป็นต้น

Ragnarok X: Next Generation
LDPlayer 9 ใช้ CPU และ RAM น้อยลง แก้ปัญหาเกมเด้งหลุดที่พบบ่อยใน LDPlayer 4 และปรับให้เสถียรมากขึ้น

Blue Archive
ตอนนี้เล่นบน LDPlayer 9 ได้เสถียรขึ้น ไม่เด้งหลุดระหว่างเกม พร้อม Full HD ภาพคมชัดจัดเต็ม

Garena RoV: RoV Day
หมดปัญหาการเชื่อมต่อเน็ตไม่เสถียรบางเกมซึ่งพบได้บ่อยใน LDPlayer 4 โดย LDPlayer 9 ปรับให้มีความเสถียรและเล่นได้อย่างลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม พร้อม FPS เสถียรมากขึ้นที่ 60 เฟรมเรต ในขณะเดียวกันยังปรับปุ่มเพื่อรองรับเกมได้หลากหลายประเภท

ปุ่มที่ตั้งค่าล่วงหน้า

กำหนดปรับปุ่มต่าง ๆ ได้เอง

ทำไมต้องใช้ LDPlayer 9

LDPlayer 9 เป็นโปรแกรมจำลอง Android ที่เร็วและเสถียรที่สุด มีฟังก์ชั่นที่พร้อม รองรับการเล่นที่หลากหลาย ทั้งยังมาพร้อมซอฟต์แวร์ที่ต้องติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ เปิดประสบการณ์ความสนุกแบบใหม่ที่คุณต้องไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นสายแอพฯหรือเกมเมอร์ตัวยง ฟังก์ชันของโปรแกรมจำลองนี้จะทำให้คุณชื่นชอบอย่างแน่นอน

ฟรีดาวน์โหลด LDPlayer 9 เลยที่นี่!

LDPlayer 9 พร้อมให้ใช้งานได้แล้ววันนี้ฟรี!! คลิกเลยที่ เว็ปไซต์ทางการ LDPLAYER

การันตีอีมูเลเตอร์ที่ดีที่สุด แรง ไม่กินสเปค CPU และ RAM สเปคคอมระดับไหนก็สามารถเล่นเกมมือถือได้แบบไม่มีสะดุด รีบชวนเพื่อนมาดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้