ฅนเหล็กโมเดล T-800 และ T-1000 บุก Call of Duty: Vanguard & Warzone

ฅนเหล็กโมเดล T-800 และ T-1000 บุก Call of Duty: Vanguard & Warzone

ฅนเหล็กโมเดล T-800 และ T-1000 บุก Call of Duty: Vanguard & Warzone
ครึ่งมนุษย์ ครึ่งจักรกล – ระหว่างเดือนสิงหาคมนี้ พบกับหุ่นคนเหล็ก T-800 และ T-1000 ได้ใน 2 บันเดิลเฉพาะช่วงเวลา Ultra Operator Bundle

“This is tactically dangerous.” — T-800

Tracer Pack: T-800 และ Tracer Pack T-1000 พร้อมจำหน่ายใน Shop แล้วตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม ให้คุณรับบทเป็นนักปฏิบัติการระดับหายากสูงสุด Ultra-Rarity Operators พร้อมรับพิมพ์เขียวอาวุธและไอเทมมากมายที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ดังระดับตำนาน “ฅนเหล็ก 2029 ภาค 2” (Terminator 2: Judgement Day)

สวมบทเป็นหุ่นเหล็ก Terminator และเข้าร่วม Titanium Trails หรือจะโชว์ฝีมือให้ทุกคนต้องตะลึงไม่ว่าจะโผล่ไปที่ไหนทั้งใน Vanguard และ Warzone

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้ยินกิตติศัพท์ของหุ่นรบจาก Skynet เราขอให้ข้อมูลเพื่อเป็นการแนะนำ ดังนี้

Tracer Pack: Terminator T-800 Mastercraft Ultra Operator เฉพาะช่วงเวลา

“Hasta la vista, baby.” — T-800
Display Name: Model T-800
Activation Date: 2026

Skynet บรรยายลักษณะหุ่นโมเดล T-800 ว่าเป็นจักรกลชีวภาพรุ่นแรก มีรูปลักษณ์คล้ายมนุษย์และสามารถกลมกลืนกับผู้คนได้ดี โดยใช้เทคโนโลยีเคลือบเนื้อเยื่อสิ่งมีชีวิตบนโครงเหล็กอัลลอยพิเศษ หุ่นรุ่นนี้ได้รับการโปรแกรมให้ปกป้อง จอห์น คอเนอร์ โดยรับบทเป็นพ่อเลี้ยงที่คอยดูแลเขา มีจุดมุ่งหมายกำจัดอันตรายทุกประเภท และไม่ได้มีรูปแบบการต่อสู้เฉพาะ จึงทำให้สามารถใช้อาวุธได้หลายประเภท ขับขี่ยานพาหนะได้ รวมถึงเทคนิกการต่อสู้ด้วยมือเปล่าอีกด้วย

Tracer Pack: T-800 Bundle Limited Time Bundle ถอดแบบจากหุ่นคนเหล็กของภาพยนตร์ Terminator 2: Judgment Day บันเดิลประกอบด้วยนักปฏิบัติการ “Model T-800” และ Quip 49 ชิ้น (3 ชิ้นได้จากการอัปเลเวลนักปฏิบัติการ) พร้อมสกินต่างๆ เช่นโครงกระดูกเหล็กอีกด้วย

Tracer Pack: Terminator T-1000 Ultra Operator Bundle เฉพาะช่วงเวลา

“I wouldn’t worry about him.” — T-1000
Display Name: Model T-1000
Activation Date: 2029

หุ่นรุ่น T-1000 ผลิตภัณฑ์พัฒนาโดย Skynet เป็นเทคโนโลยี AI ขั้นสูง สร้างจากโลหะเหลว มีความสามารถในการแทรกซึมเข้าไปในฝูงชนและจำกัดเป้าหมาย อีกทั้งยังติดตามภารกิจอย่างไม่ลดละอีกด้วย

Tracer Pack: T-1000 Limited Time Bundle จะให้คุณได้สวมบทเป็นผู้ไล่ล่า T-800 ที่สามารถแปลงร่างกายเป็นผู้อื่นได้ บันเดิลประกอบด้วยนักปฏิบัติการ Model T-1000 และ Quip 14 ชิ้น (3 ชิ้นได้จากการอัปเลเวลนักปฏิบัติการ) รวมถึง Mimicry Quip ให้คุณแปลงกายเป็นนักปฏิบัติการอื่นได้ 60 แบบ

ผู้เล่นที่ซื้อ Terminator Bundles ทั้ง 2 แบบ จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมเป็นอุปกรณ์ Legendary “Target Acquired”, พิมพ์เขียวอาวุธ LMG และ Endoskeleton Skull Charm

รับรางวัลเพิ่มเติมจาก Titanium Trials

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม Titanium Trials ได้ตั้งแต่ 11 – 24 สิงหาคม ซึ่งเป็นโหมดการต่อสู้แบบ Battle Royale ที่เน้นความอึด ชุดเกราะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับโหมดเฉพาะเวลานี้ ที่ Warzone จะให้บรรยากาศเดียวกับสงครามในภาพยนตร์ Terminator

พิชิตชาเลนจ์ 8 อย่างในโหมดเพื่อคว้ารางวัลพิเศษ และค้นหาภารกิจเสริมจากโหมดนี้เท่านั้น ยิ่งชนะ Titanium Trials จะยิ่งปลดล็อครางวัลหายากมากขึ้น ออกปฏิบัติการในฐานะหุ่นโมเดล T-800 และ T-1000 เพื่อรับรางวัลอีกมากมาย และสัมผัสประสบการณ์จาก cinematic ที่ถอดแบบจากภาพยนตร์อีกด้วย

บันเดิลจำหน่ายถึง 31 สิงหาคมเท่านั้น ก่อนหุ่นทั้งหมดจะกลับโลกอนาคต

ด้วยศักยภาพของหุ่นรบจาก Skynet เป้าหมายของคุณจะมีจุดจบเดียวเท่านั้น คือ “ถูกกำจัด”
รีบเลือก Terminator Bundles บันเดิลก็ได้หรือว่าทั้งคู่ ได้ที่ร้านค้า ก่อน Skynet เรียกคืนหุ่นทั้งหมดคืนสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้