PSO2 New Genesis เตรียมเพิ่มชุด VTuber Hololive เข้าเกมปลายสิงหาคมนี้!

Sega เผยในรายการ July 2022 NGS Headline ที่สตรีมไปทาง YouTube ว่าจะเพิ่มชุดและของประดับใหม่ลงในเกม Phantasy Star Online 2: New Genesis ซึ่งสร้างตาม VTuber ของ Hololive

โดยไอเทมเหล่านี้จะอยู่ในชุดการ์ดขูดลุ้นรางวัลชุด “Virtual Streamers” ที่มีอยู่หลายอย่างด้วยกันที่จะมาแปลงโฉมให้แก่ Avatar ของผู้เล่น ทั้งของ Shirakami Fubuki, Ninomae Ina’nis และ Kageyama Shien ซึ่งแต่ละชุดนั้นก็มีสัตว์เลี้ยงมาสคอตประจำตัวมาด้วย ซึ่งการที่เลือก 3 คนนี้มานั้นก็ไม่น่าแปลกใจเลย เพราะแต่ละคนนั้นเคยเล่น Phantasy Star 2 ออกสตรีมมาก่อน และไม่ใช่แค่พอเป็นพิธีด้วย แต่เล่นติดงอมแงมเลยทีเดียว

WAH

รางวัลชุด Virtual Streamers นี้ก็ยังมีไอเทมอื่น ๆ ด้วย เช่น ไอเทมจาก VTuber ประจำเกม New Gensis อย่าง Popona และสตรีมเมอร์ประจำเกม Sabakuro ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ Sega ยังจัดแคมเปญ Beginners’ Boost สำหรับผู้เล่นใหม่ที่สนใจเข้ามาเล่น PSO2: New Genesis อีกด้วย ซึ่งจะเริ่มขึ้นหลังการปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์และเพิ่มเนื้อหาใหม่ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ทำให้ได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นอีก 20%

ทั้งนี้ผู้เล่นทุกคนที่ล็อกอินเข้ามาเล่นเกมในช่วงแคมเปญนี้จะได้รับสติ๊กเกอร์ Hololive และ Holostar และตราสัญลักษณ์ประจำตัว VTuber ทั้งสามคนแบบฟรี ๆ อีกด้วย

Sega นั้นมีแผนจะเพิ่มเนื้อหาจากเกมของบริษัทอื่น ๆ ลงใน New Genesis อีกในเดือนตุลาคมที่จะถึงปีนี้ และมีอนิเมะออกมาในเดือนพฤศจิกายนด้วย

โดย Phantasy Star Online 2: New Genesis นั้นสามารถเล่นได้ทั่วโลกบน PC ส่วนผู้เล่นคอนโซลนั้นสามารถเล่นเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Nintendo Switch ได้สำหรับญี่ปุ่น และ Xbox One และ Xbox Series X สำหรับเวอร์ชั่นอินเตอร์ (PS4 เปิดบริการอินเตอร์เร็ว ๆ นี้)

ที่มา: Siliconera

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้