PlayStation ประกาศเข้าซื้อ Repeat.gg เพื่อขยายฐานอีสปอร์ตให้แข็งแกร่งขึ้น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Repeat.gg แพลตฟอร์มอีสปอร์ตที่เป็นเจ้าภาพการแข่งขันแบบ Leaderboard และติดตามผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้เข้าแข่งขันไม่ต้องออนไลน์ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังเคยจัดการแข่งขันมาแล้วกว่า 100,000 รายการ และมีผู้เข้าร่วมกว่า 2.3 ล้านคนมาแล้ว

โดยการเข้าซื้อครั้งนี้คุณ Steven Roberts รองประธานของ Sony Interactive Entertainment ได้กล่าวกับทาง GamesIndustry.biz ว่า

“สำหรับ PlayStation แล้ว วิสัยทัศน์ของเราในส่วนของอีสปอร์ตคือการทลายอุปสรรคของเกมเมอร์ในการแข่งขันทุกระดับ เราร่วมทีมกับทาง Repeat.gg ที่มีความสามารถในส่วนนี้ เราตื่นเต้นที่จะสำรวจแนวทางการเล่นของเกมเมอร์เพิ่มเติมและจะมีส่วนร่วมในการแข่งขัน พร้อมขยายขอบเขตข้อเสนอทางอีสปอร์ตของเรา นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นการเดินทางของเราเท่านั้น หวังว่าเราจะได้แบ่งปันข้อมูลอัปเดตต่อชุมชนในอนาคต”

ขณะเดียวกัน ทางด้านคุณ Aaron Fletcher ที่เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Repeat.gg ได้กล่าวเสริมว่า

“Repeat.gg ได้รับการออกแบบเพื่อเปิดใช้งานสำหรับการแข่งขันแบบใหม่ที่ง่ายต่อการเข้าร่วมและปรับขนาดให้เข้ากับผู้เล่นได้หลายคน เราตื่นเต้นกับการมาร่วมทีม PlayStation และได้ทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับประสบการณ์การแข่งขันที่หลากหลาย ให้นักเล่นเกมเพลิดเพลินและไม่ต้องกังวลในระดับทักษะของพวกเขา”

โดยการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ ทาง Repeat.gg จะยังคงนำเสนอเกมบนแพลตฟอร์มอื่นนอกจากบน PlayStation ได้เช่นเดิมจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังครับ

ที่มา: Gematsu


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้