เซนโจวขอแจม! Houshou Marine ร่วมรับบทคุณเมดในเกมจีบสาว AQUARIUM

Entergram ประกาศนำ VTuber ชื่อดังจาก Hololive รุ่นที่ 3 Houshou Marine โจรสลัดสาวอายุ 17 ตลอดกาล ลงในเกมจีบสาว AQUARIUM!

โดยรอบนี้ทาง Entergram ได้ออกมายืนยันแล้วว่าคุณพี่สาวโจรสลัดสุดเซ็กซี่ Houshou Marine ของเราจะมาร่วมแจ่มในเกมนี้ด้วยในฐานะคุณเมดผู้เพียบพร้อมด้วยความสามารถที่เข้มงวดและอ่อนโยนกับคุณน้องนางเอก Minato Aqua เป็นครั้งคราว ขณะที่แอบทำตัวยั่วยวนตัวละครเอกของเราด้วย

โดยเรื่องราวในเกมนี้จะเป็นเรื่องราวรักใส ๆ ระหว่างตัวเอกชายผู้เป็นบุรุษสูงศักดิ์แห่งตระกูล Francois กับแม่บ้านคนใหม่ Minato Aqua ในโลกที่มีกลิ่นอายของยุโรปตะวันตก ซึ่งนางเอกของเรานั้นมีความลับบางอย่างเก็บงำไว้และมักจะฝันร้ายทุก ๆ คืนไม่หยุดหย่อน

นายท่านเจ้าขา ได้เวลาไปออกเรือยามเช้าแล้วคะ

เราจะต้องรับบทเป็นนายท่านและฝึกฝนความเป็นผู้นำเพื่อขึ้นสู่การเป็นผู้นำของวงศ์ตระกูล แต่ขณะเดียวกันก็ต้องฝึกฝนและให้คำแนะนำแก่ Aqua ที่เป็นเมดจอมซุ่มซ่ามไปด้วย

Marine นั้นนับเป็น VTuber คนหนึ่งของ Hololive ที่มักจะถูกให้จับคู่กับ Aqua บ่อย ๆ จนได้ชื่อว่าเป็นคู่หูคู่ชิป AquaMarine และสนิทใกล้ชิดกันอยู่พอสมควร จึงไม่แปลกเลยที่ Marine จะได้มาโผล่ในเกมนี้ในฐานะตัวละคร

เกม AQUARIUM จะวางขายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Nintendo Switch ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ เฉพาะภูมิภาคญี่ปุ่นครับ ทั้งนี้ยังไม่มีข่าวว่าจะทำเวอร์ชันภาษาอื่นแต่อย่างใด

ที่มา: Entergram Official Website

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้