เผยไททันเกราะในคอลแลบเกม Dead by Deadlight และซีรีส์ Attack on Titan!

วันนี้บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของเกม Dead by Daylight ได้เผยภาพตัวอย่างแรกของแคมเปญความร่วมมือหรือคอลแลบกับซีรีส์มังงะและอนิเมะชื่อดัง Attack on Titan ซึ่งได้ประกาศไปก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษฏาคม โดยเป็นภาพของไททันเกราะหรือ Armored Titan มาจ๊ะเอ๋แอบมองเรานั่นเอง

โดยคอบแลบนี้จะมาในรูปแบบของสกินต่าง ๆ 10 สกิน ตามที่เปิดเผยดีไซน์มาก่อนหน้านี้ ซึ่งล้วนได้แรงบันดาลใจจากตัวละครใน Attack on Titan ทั้งนี้ต้องขอย้ำก่อนนะครับว่าไม่ใช่ตัวละครจากอนิเมะ แต่เป็นตัวละครต่าง ๆ ทั้งสองฝ่ายในเกม Dead by Daylight ที่แต่งตัวเหมือนตัวละคร Attack on Titan แทน เช่น Dwight ได้สกินของ Eren Yeager Zarina ได้สกิน Hange Zoe และ Oni ได้สกิน Armored Titan เป็นต้น

ทั้งนี้ยังมีมีเครื่องรางต่าง ๆ ให้สะสมอีกด้วย ซึ่งใน Twitter ก็ได้โชว์ตัวอย่างไป 5 เครื่องราง เช่น Scout Regiment Charm ที่ได้จากการซื้อสกินใดก็ได้ 3 สกินจากคอลเลกชัน Attack on Titan


หรือ Cadet Corps Charm ได้จากการการล็อกอินเข้าเล่นเกม Dead by Daylight ช่วงที่ปล่อย Mid-Chapter Update แล้ว

ทาง Behaviour Interactive ยังไม่ได้ประกาศว่าอีเวนต์ Dead by Daylight x Attack on Titan จะอัปเดตเข้าเกมเมื่อไหร่ แต่น่าจะมาก่อนสิ้นสุดเดือนกรกฏาคมนี้ครับ ใครที่ชอบอนิเมะนี้หรืออยากโดนไททันวิ่งไล่ก็รอเล่นได้เลยครับ งานนี้น่าจะสนุกแน่

ที่มา: Dead by Daylight Twitter Account

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้