สงครามอาหาร! เกมแกล้งเพื่อน Kirby’s Dream Buffet เล่นได้ 4 คนมาหน้าร้อนนี้

สำหรับหน้าร้อนนี้ Nintendo ได้ประกาศเกมปาร์ตี้ภาคใหม่ล่าสุดของจอมสวาปามสีชมพูตัวน้อยที่ชื่อว่า Kirby’s Dream Buffet ซึ่งในภาคนี้เราจะต้องพาน้อง Kirby ไปท้ากลิ้งดับเครื่องชนกับเหล่าเพื่อน ๆ ผู้เล่นคนอื่น ๆ และฝ่าฟันอุปสรรคและสิ่งกีดขวางต่าง ๆ เพื่อผ่านด่านเข้ารอบต่าง ๆ จนกลายเป็นผู้ชนะในที่สุด

โดยเกมนี้เราจะต้องเคลื่อนที่ด้วยการกลิ้งชนสิ่งต่าง ๆ เพราะวิ่งเฉย ๆ มันไม่ทันใจ สามารถพาเพื่อน ๆ ไปสนุกสนานหรือตบตีได้อีก 3 รวมเป็น 4 คน

จุดมุ่งหมายในแต่ละด่านที่มีธีมเป็นอาหารคือสวาปามของสตรอว์เบอร์รี่ที่มีอยู่ในด่านให้มากที่สุดเพื่อที่ Kirby จะได้โตไว ๆ ขณะเดียวกันก็สามารถแกล้งเพื่อนด้วยการใช้ความสามารถหรือกลิ้งชนให้อีกฝ่ายกระเด็นจนตกเวทีไปก็ได้คล้ายกับเกม Fall Guys โดยในเกมนี้ Kirby จะมีความสามารถ Copy Food Abilities หรือเลียนแบบความสามารถอาหารเพื่อใช้ในการจัดการกับคู่แข่งคนอื่น ๆ ได้ด้วย

Nintendo บอกเลยครับว่าเกมนี้นั้นมีระดับความยากที่เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกระดับ ไม่ว่าจะเก่งหรือไม่เก่ง แต่ก็ท้าทายพอสำหรับคนที่พร้อมจะลากเพื่อนมาหยอกเย้าตบตีหาความสนุกสนานเฮฮา และทดสอบมิตรภาพอันสวยงามของทุกท่านว่าจะคงทนหรือบอบบางแค่ไหน (ฮา)

Kirby’s Dream Buffet จะวางจำหน่ายภายในหน้าร้อนนี้บน Nintendo Switch (ประมาณเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม) ในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดเท่านั้น

ที่มา: Video Games Chronicle

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้