พาชมตัวอย่างเกม Fallout: New Vegas บน Unreal Engine 5 สุดอลังการจากฝีมือแฟน ๆ

Play Video

Fallout: New Vegas นั้นนับว่าเป็นเกม Fallout ที่แฟน ๆ หลายคนชื่นชอบจนเรียกได้ว่าเป็น Fallout ฉบับปัจจุบันที่ดีและกลมกล่อมที่สุด แต่ความเก่าก็ทำให้เกมนั้นรู้สึกตกยุคมากขึ้นเรื่อย ๆ

แม้แต่ Project Mojave ซึ่งเป็นม็อดที่มุ่งเป้าจะรีเมก New Vegas ทั้งเกม ก็ใช้เอ็นจิ้นของ Fallout 4 ซึ่งเก่าเก็บถึงเกือบ 7 ปีเข้าไปแล้ว และยังไม่เสร็จดีเท่าไหร่ อยู่ในขั้น Early Access เท่านั้น

มาวันนี้ TeaserPlay ได้ปล่อยตัวอย่างของ Fallout: New Vegas Remake ซึ่งเป็นวิดีโอแสดงคอนเซปท์ของเกมหากสร้างบน Unreal Engine 5 ว่าจะมีความสดใหม่ตระกาลตามากแค่ไหน แน่นอนว่าตัวอย่างนี้ได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ของ UE5 ไม่ว่าจะเป็น Lumen, Nanite, Screen Space Ray Tracing และ Global Illumination Shader

TeaserPlay เป็นสตูดิโอกราฟิกดีไซน์ที่เน้นการทำอนิเมชั่น 3 มิติสำหรับภาพยนตร์สั้นและตัวอย่างคอนเซปท์สำหรับวงการอุตสาหกรรมเกม มีผลงานสร้างตัวอย่างคอนเซปท์เกมจากแฟรนไชส์ต่าง ๆ บน Unreal Engine 5 มากมาย ไม่ว่าจะเป็น GTA: San Andreas, The Last of Us, Call of Duty 2 และ Fallout: New Vegas

ใครสนใจสามารถไปชมตัวอย่างเหล่านี้ได้ที่ช่องของสตูดิโอบน YouTube ครับ

ส่วน Bethesda และ Microsoft นั้นจะมีแผยสร้างภาคต่อหรือรีเมก New Vegas ในอนาคตจริง ๆ หรือไม่ และจะให้ Obsidian กลับมาเป็นทำอีกไหม เราคงต้องรอกันต่อไปครับ

ที่มา: DSOGaming

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้