Riot Games อัปเดตข้อมูล VALORANT EPISODE 5, ACT I อีเวนต์พาส CROSSOVER และ Q&A

VALORANT

รายละเอียดเกี่ยวกับอีเวนต์พาส CROSSOVER

คำอธิบายผลิตภัณฑ์
อีเวนต์พาส Crossover ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นได้เฉลิมฉลองกับ Pearl แผนที่ใหม่ รวมทั้งเป็นที่ระลึกให้กับการขยายเรื่องราวในจักรวาลของเราอีกด้วย เราต้องการมอบสิ่งที่จะคอยย้ำเตือนให้ผู้เล่นได้นึกถึงความรู้สึกในช่วงเวลาที่ VALORANT ได้เข้าสู่โลกคู่ขนานนี้เป็นครั้งแรก ในซีเนมาติกของ Episode 5 “Shattered” นั้นจะมีร้านหนังสือการ์ตูนที่จะมีส่วนเกี่ยวข้องในเนื้อเรื่องนี้อยู่ และคุณก็จะสามารถพบมันได้ในแผนที่ Pearl เพื่อเชื่อมต่อโลกเหล่านี้เข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์อีกด้วย เราได้พารุ่นใหญ่ในแวดวงอย่าง Jim Lee และกลุ่มศิลปินที่หลากหลายมารวมตัวกันเพื่อสร้างการ์ดผู้เล่นในธีมหนังสือการ์ตูนที่น่าทึ่งโดยใส่ความเป็นตัวตนลงไปในผลงานแต่ละชิ้น

ฟีเจอร์สำคัญ
อีเวนต์พาส

  • ฟรี
  • เลเวล 7
  • เปิดให้ใช้งานเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน (05:00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม (05:00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เนื้อหา

  • ฉายา 2 ฉายา (“ต่างมิติ” และ “สายลับสองหน้า”)
  • การ์ดผู้เล่น 3 ใบ (Omen, Killjoy & Raze และ VALORANT Legion)
  • เลเวล Radianite 2 เลเวล (รวมทั้งหมด 20 RadP)

ผู้พัฒนา/ผู้จัดจำหน่าย: Riot Games
วันเปิดตัว: 22/6/2022

VALORANT
EPISODE 5, ACT I
อีเวนต์พาส CROSSOVER
เอกสารอ้างอิงผู้พัฒนา

เป้าหมายของคุณคืออะไรตอนที่ออกแบบหน้าปก Comic Book?
คำตอบ:

MIKE BERRY: เป้าหมายหลักคือการสร้างภาพหลักออกมาเพื่อซัพพอร์ตเนื้อเรื่อง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวแผนที่ Pearl เอง ผู้เล่นยังไม่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับฝั่ง Omega มากนัก แต่ผู้เล่นอาจจะเชื่อได้ง่าย ๆ ว่าฝั่ง Omega เป็น “ตัวร้าย” ถ้าอิงจากสิ่งที่เรารู้มาจนถึงตอนนี้ เราจะหาวิธีที่จะสร้างความประหลาดใจให้มากขึ้นกว่าการนำฝั่ง Alpha เข้ามาในห้องที่เต็มไปด้วยภาพเชิดชูเกียรติของโลกอีกฝั่งหนึ่งได้อย่างไร? ในตอนที่เราคิดได้ว่าหน้าปกเหล่านี้จะยังสามารถเอาไปใส่ในแคมเปญโซเชียล อย่างแบทเทิลพาส และแม้แต่ในแผนที่ Pearl เองก็ได้ เรารู้ได้เลยว่ามันเป็นโอกาสที่ดี และเราก็ได้เข้าหากลุ่มคนในแวดวงที่มีความหลากหลายทั้งในด้านภูมิหลังและความงดงามในรูปแบบต่าง ๆ หากคุณสนใจในตัวการ์ตูนแล้ว คุณจะต้องรู้สึกตื่นเต้นกับการที่จะได้พบคนอย่าง Belén Ortega ในโลกแห่งนี้แน่นอน แต่ถ้าหากคุณไม่ล่ะก็ คุณก็ยังมีงานศิลป์สุดเจ๋งให้ได้เพลิดเพลินอีกด้วย

SHANNON ERIC DENTON: เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะใช้สถานที่นี้สำหรับการทำซีเนมาติกออกมาให้น่าตื่นตาและงดงามที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการใช้นักวาดการ์ตูนตัวจริงที่มีอยู่เพื่อสร้างผลงานสำหรับร้านค้านี้ขึ้นมานั้นไม่เพียงแค่ทำให้มันดูสมจริงเท่านั้น แต่ยังทำให้พวกเราได้สัมผัสกับความเป็นแฟนคลับของเราด้วย
โปรดเครดิต: Mike Berry ผู้กำกับวิดีโอ และ Shannon Eric Denton นักเขียนเรื่องราว

อะไรคือแรงบันดาลใจ / แนวคิดที่คุณอยากจะสื่อผ่านหน้าปก Comic Book?
คำตอบ:

MIKE BERRY: เราได้เสนอไอเดียที่น่าสนุกบ้าง แต่ตราบใดที่ผลสุดท้ายนั้นมีความหลากหลายที่ลงตัวทั้งในด้านเรื่องราวและโทน (และมีตัวละครสองสามตัวที่ยังไม่ได้ปรากฎในซีเนมาติกมากนัก) เรา

ก็ให้เหล่าศิลปินเป็นคนบอกเราว่าอะไรเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเขา ต้องยกความดีความชอบให้กับฝ่ายตัวละครเลยที่ศิลปินทุกคนมุ่งเน้นไปที่เอเจนท์ที่แตกต่างกัน ยกเว้น Jim Lee ที่เราคิดเอาไว้สำหรับการวาดหน้าปกต้นกำเนิดทีม เพราะเขาคือสุดยอดแล้วจริง ๆ สำหรับสิ่งนี้

SHANNON ERIC DENTON: แน่นอนที่สุด นักวาดแต่ละคนนั้นกำลังสร้างการ์ตูนระดับแนวหน้าอยู่ในขณะนี้ ดังนั้นเราจึงได้รับแรงบันดาลใจมากมายจากพวกเขาและเส้นทางที่พวกเขาสร้างขึ้นในอาชีพการงานของพวกเขาเอง และสำหรับสิ่งที่เราต้องการจะสื่อออกมานั้นคือ จักรวาลของ VALORANT นั้นมันกว้างใหญ่มาก และเราก็เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น
โปรดเครดิต: Mike Berry ผู้กำกับวิดีโอ และ Shannon Eric Denton นักเขียนเรื่องราว

มีปัญหาที่ไม่ได้คาดคิดหรือเรื่องราวแปลกใหม่ตอนออกแบบหน้าปก Comic Book?
คำตอบ:

MIKE BERRY: ผมคิดว่าความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือความรับผิดชอบ! ศิลปินทุกคนที่เราพูดคุยด้วยต่างก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากหรือไม่ก็คุ้นเคยกับจักรวาล VALORANT ที่เรากำลังสร้างขึ้นมา การที่รู้ว่าซีเนมาติกนั้นสามารถนำเสนอผลงานออกมาให้โดดเด่นได้เพียงไม่กี่ชิ้นทำให้เราต้องร่วมมือกับฝ่ายการตลาดและเกมเพื่อให้มั่นใจว่าผลงานแต่ละชิ้นจะมีพื้นที่ให้ได้จัดแสดงออกมาสู่สายตาผู้ชมและเราไม่ได้สร้างผลงานสุดเจ๋งที่จะไม่ได้ผ่านสายตาของผู้ชมทั้งหลายออกมา
SHANNON ERIC DENTON: ความท้าทายมันไม่ได้มีมากมายนัก เนื่องจากทุกคนที่เราร่วมงานด้วยต่างก็เป็นมืออาชีพกันทั้งนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานมากสำหรับทีมของเราเมื่อคนในทีมเริ่มรู้ว่าจะมีใครเข้ามาร่วมด้วย และความแฟนคลับของพวกเขาก็ได้เป็นเชื้อเพลิงสร้างแรงบันดาลใจให้กับสิ่งที่เราได้สร้างขึ้นมา โปรเจกต์นี้เป็นสิ่งที่สุดยอดมาก ๆ

คุณอยากจะแบ่งปันอะไรกับผู้เล่นอีกไหม?
คำตอบ:

MIKE BERRY: ด้วย “SHATTERED” เรากำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของรากฐานผลงานที่เริ่มปูทางมาด้วย “DUELISTS” เมื่อสองปีก่อนแล้ว แต่มันก็มีแนวทางมากมายที่เราสามารถสำรวจลึกลงไปได้ต่อจากนี้ไป การสร้างสรรค์ทฤษฎีต่าง ๆ และความหลงใหลของชุมชนนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้มันก้าวต่อไปได้

ผมตั้งตารอที่จะสร้างสิ่งนี้ไปด้วยกันเลย (และอาจรวมถึงการปลิดชีพ Cypher อีกสักสองสามครั้งก่อนที่เราจะจบในส่วนนี้ไป)

SHANNON ERIC DENTON: เพียงแค่เราได้อยู่ในยุครุ่งเรืองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่คุณสามารถเล่นวิดีโอเกมด้วยตัวละครที่คุณชื่นชอบและได้เห็นหน้าปกการ์ตูนที่มีพวกเขาอยู่ในนั้นรวมทั้งสิ่งต่าง ๆ อีกมากมายนั้น มันก็เป็นช่วงเวลาที่สุดยอดแล้วสำหรับเหล่าแฟน ๆ

เครดิต: Mike Berry ผู้กำกับวิดีโอ และ Shannon Eric Denton นักเขียนเรื่องราว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้