พบกับเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด FOBIA – St. Dinfna Hotel พร้อมจำหน่ายแล้ว

FOBIA – St. Dinfna Hotel พร้อมจำหน่ายแล้ว

พบกับเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด FOBIA – St. Dinfna Hotel พร้อมจำหน่ายแล้ว

จองห้องพักของคุณได้แล้ววันนี้บนคอนโซลและ PC

วอลนัตครีก แคลิฟอร์เนีย, วันที่ 28 มิถุนายน 2022 – ยินดีต้อนรับสู่ St. Dinfna Hotel กับการเข้าพักแบบรวมทุกอย่างของคุณด้วยการนอนไม่หลับ, การกระแทกที่น่าขนลุกในตอนกลางคืน, และศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวที่อยู่ตรงโถงทางเดิน โดยผู้พัฒนาเกม Pulsatrix และผู้จัดจำหน่ายเกม Maximum Games ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ FOBIA – St. Dinfna Hotel ที่จัดจำหน่ายบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Steam

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

FOBIA – St. Dinfna Hotel เป็นเกมแนวระทึกขวัญสืบสวนสอบสวนแบบเล่นคนเดียวที่ทำให้ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นนักข่าวมือใหม่อย่าง Roberto ในการต่อสู้กับสิ่งเหนือธรรมชาติ ค้นพบเบาะแสต่างๆ, ค้นหาเสบียง และป้องกันตัวเองจากสัตว์ประหลาดตามทางเดินในโรงแรม

ภายในโครงสร้างที่ใหญ่โตและเสื่อมโทรม ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกที่บิดเบี้ยวจากยุคต่างๆ มาบรรจบกัน และสามารถนำทางผ่านกล้องแมคคานิคภายในเกมได้ ทั้งการมองดูอดีต, ปัจจุบัน และอนาคตเพื่อตัดสินใจเดินหน้าต่อไป การมีส่วนร่วมกับศัตรูอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป และด้วยปริศนาที่หลากหลายและคลุมเครือของเกม ผู้เล่นจะต้องเลือกเส้นทางอย่างระมัดระวังเพื่อเปิดเผยความลึกลับอันมืดมิดของโรงแรม…และออกมาอย่างมีชีวิตรอดอยู่

FOBIA – St. Dinfna Hotel จำหน่ายแล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และติดตามข่าวสารผ่าน Maximum Games บน Twitter ได้ที่ (@MaximumGames)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้