พาชมเกมเพลย์สุดหลอนของ Silent Hill เวอร์ชั่นแฟนรีเมคบน Unreal Engine 5

Play Video

ก่อนหน้านี้ทางทีมงาน Online Station ได้เคยทำเสนอข่าว จะเป็นอย่างไรเมื่อ Silent Hill เวอร์ชั่นแฟนรีเมคถูกรังสรรค์ด้วย Unreal Engine 5 ไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากเหล่าเเฟน ๆ จำนวนไม่น้อย มาในคราวนี้ทางก็ได้มีแฟน ๆ จับเอา Silent Hill เวอร์ชั่นแฟนรีเมคที่รังสรรค์ด้วย Unreal Engine 5 มาให้เราได้ชมกันอีกครั้ง ว่าแล้วไปดูพร้อมกันครับ

โดยผลงานนี้เป็นของช่อง Codeless Games บน Youtube ที่พวกเขาได้รังสรรค์ Silent Hill เวอร์ชั่นแฟนรีเมคบน Unreal Engine 5 (ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา) พร้อมกับเผยเกมเพลย์ประมาณ 10 นาทีให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชมกันด้วย ซึ่งในวิดีโอตัวนี้เราจะได้เห็นฉากภายในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง พร้อมตัวละครหลักภายในเกมที่ออกตามสำรวจภายในห้องต่าง ๆ ที่ขาดไม่ได้เลยคือการเผชิญหน้ากับอะไรบางอย่าง พร้อมสภาพแวดล้อมสุดหลอน แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมก็ยังคงน่าเล่นอยู่ดี เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ มีความคิดห็นอย่างไรสามารถบอกเล่าเข้ามาได้ครับ

หมายเหตุ: ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทางโคนามิแบบซุ่มพัฒนาเกมในซีรีส์ Silent Hill ถึงสามเกมด้วยกัน เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ online-station.net

ที่มา: www.dsogaming.com

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้