Riot Games อัปเดตรายละเอียดแบทเทิลพาส VALORANT EPISODE 5, ACT I

Riot Games อัปเดตรายละเอียดแบทเทิลพาส VALORANT EPISODE 5, ACT I

Riot Games อัปเดตรายละเอียดแบทเทิลพาส VALORANT EPISODE 5, ACT I

บทสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกี่ยวกับแบทเทิลพาส

เป้าหมายของคุณคืออะไรตอนที่ออกแบบแบทเทิลพาสของ Episode 5, Act I?
•คำตอบ: เราต้องการสร้างธีมที่ทรงพลังและมีไดนามิกสำหรับไลน์สกินในพาสนี้ Shimmer นั้นเป็นไลน์สกินที่ส่องประกายที่มาพร้อมกับตัวเลือกสีต่างๆ ที่เข้ากับทุกคอลเลกชันได้อย่างลงตัว Spitfire นั้นเป็นผลงานสำหรับเหล่าผู้เล่นที่ต้องการให้แสดงออกถึงความรู้สึกนั้นด้วยเพียงแค่การกด W และสุดท้าย Task Force 809 นั้นเป็นไลน์สกินที่มีความเรียบหรูและถูกออกแบบมาอย่างดีพร้อมกับมีดสังหารที่จะทำให้การลอบสังหารจากด้านหลังที่คิดคำนวณมาอย่างดีนั้นออกมาอย่างน่าพอใจสุดๆ
oโปรดเครดิต: Laura Baltzer ผู้อำนวยการผลิต

อะไรคือแรงบันดาลใจ / แนวคิดที่คุณอยากจะสื่อผ่านแบทเทิลพาสของ Episode 5, Act I?
•คำตอบ: ด้วยแบทเทิลพาสนี้ เราต้องการสร้างไอเทมที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกราวกับว่าพวกเขาคือที่สุดของที่สุดแล้ว ลองเข้ามาดูและคุณจะพบไอเทมทั้งหมดที่จะช่วยให้คุณได้แสดงถึงความโดดเด่นบนเส้นทางที่จะนำพาไปสู่ชัยชนะ สเปรย์ We Can Do It แสดงให้เห็นถึง Initiator ชาวออสเตรเลียคนโปรดของเราให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมของเธอ Task Force 809 Phantom ของคุณสามารถออกกำลังด้วยบัดดี้ Heavy Lifting และยังคงมีแรงยิงต่อได้ แม้แต่ Tactibunny ก็ยังเข้ามามีส่วนร่วมด้วยการ์ดผู้เล่น Tactibunny Terror คุณยังสามารถโชว์ให้เพื่อนๆ ในทีมรวมถึงศัตรูของคุณให้เห็นถึงความเหนือชั้นด้วยสเปรย์เคลื่อนไหว Waddle Walk อีกด้วย
oโปรดเครดิต: Laura Baltzer ผู้อำนวยการผลิต

ฟีเจอร์สำคัญของแบทเทิลพาส

ราคา: 1,000 VP
ไฮไลท์แบทเทิลพาสฟรี:
•Shimmer Classic
•การ์ดผู้เล่น Operation: Vacation
•สเปรย์ That’s a Blowout
•บัดดี้ปืน Perfect Pattern
ไฮไลท์แบทเทิลพาสเสียเงิน:
•Task Force 809 Knife
•Task Force 809 Phantom
•Spitfire Operator
•การ์ดผู้เล่น Enter the Duelists
•สเปรย์ Never Forget Leg Day
•บัดดี้ปืน Cat Tacticsc

ผู้พัฒนา/ผู้จัดจำหน่าย:Riot Games
วันเปิดตัว :22/6/2022

บทสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกี่ยวกับ PEARL

เป้าหมายของคุณตอนที่ออกแบบ Pearl คืออะไร?
•คำตอบ: หลังจากที่ได้ปล่อยแผนที่ Icebox, Breeze และ Fracture ออกมา เราก็ต้องการสร้างแผนที่ที่ตรงไปตรงมามากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย แผนที่ Pearl บังคับให้ผู้เล่นเข้าต่อสู้อย่างเต็มที่ ไม่สามารถย้ายตำแหน่งได้ง่ายๆ และไม่มีเครื่องมือช่วยเพิ่มความคล่องตัวอย่างประตู สลิงโหน หรือเทเลพอร์ตเตอร์ ถ้าพูดกันตามกลยุทธ์แล้ว สิ่งที่คุณจะได้เจอนั้นมันดูเหมือนว่าจะเรียบง่ายมาก แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ยังมีสิ่งที่แตกต่างออกไปที่ซ่อนไว้และความล้ำลึกที่คุณคาดหวังว่าจะได้เจอในแผนที่ของ VALORANT อยู่ด้วย
oโปรดให้เครดิต: Joe Lansford นักออกแบบด่าน

อะไรคือแรงบันดาลใจ / แนวคิดที่คุณอยากจะสื่อผ่าน Pearl?
•คำตอบ: แรงบันดาลใจสำหรับแผนที่ Pearl นี้เริ่มมาจากแนวคิดแบบเก่าที่นำเสนอธีมใต้น้ำที่ถูกผสมผสานเข้ากับการนำเสนอแนวคิดใหม่เกี่ยวกับเมืองหลวงที่จมอยู่ใต้น้ำจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ แนวคิดต่างๆ ได้ถูกสร้างด้วยการสำรวจลึกลงในไอเดียทั้งสองนี้ และเมื่อเราได้เลือกสถานที่ให้อยู่ในโปรตุเกส มันก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับทุก ๆ คนจากสิ่งต่าง ๆ ทางด้านประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมที่จะนำมาใช้งานได้ดีเลยทีเดียว เนื่องจาก Pearl นั้นเป็นแผนที่ใน “โลก Omega” เราต้องการที่จะสำรวจลึกลงไปว่า Omega Kingdom นั้นจะจัดการกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศได้อย่างไรและเราจะสื่อไอเดียนี้ออกมาได้อย่างไร ไอเดียในการรักษาเมืองให้คงอยู่ใต้น้ำนั้นดูเหมือนจะเป็นแนวทางที่เข้าท่าที่ทุก ๆ คนต่างก็รู้สึกตื่นเต้นไปกับมันเลย มันเป็นรูปแบบการเทียบเคียงโครงสร้างของ Kingdom Industries กับโครงสร้างแบบเก่าแก่ของทางโปรตุเกสที่ออกมาได้ดีเลย
oโปรดให้เครดิต: Brian Yam หัวหน้าฝ่ายศิลป์ด้านคอนเซปต์
•คำตอบ: ในตอนที่ผมออกแบบ Pearl นั้น ผมฟังเพลงของ The Body อยู่บ่อย ๆ เลย โดยเฉพาะเพลง “Nothing Stirs” มันเป็นแรงบันดาลใจให้กับพื้นที่หนึ่งในแผนที่นี้เลย มาดูกันว่าคุณจะมองออกไหมว่ามันคือที่ไหน 🙂
oโปรดให้เครดิต: Joe Lansford นักออกแบบด่าน

มีปัญหาที่ไม่ได้คาดคิดหรือเรื่องราวแปลกใหม่ตอนออกแบบ Pearl ไหม?
•คำตอบ: ชื่อในช่วงพัฒนาของแผนที่ Pearl นั้นคือ “Pitt” คุณเห็นสิ่งที่เป็นทรงกระบอกที่อยู่ใต้ดินในโซน Mid ไหม? สิ่งนั้นเคยเป็นหลุมเปิดมาก่อน หลุมที่ผู้เล่นสามารถตกลงไปแล้วตายได้จริง ๆ เลย ในการปรับเปลี่ยนรูปแบบในช่วงต้น ๆ มันจะอยู่ในใจกลางของไซต์ B แต่เราก็ได้เปลี่ยนแนวคิดนั้นไปเพราะมันไม่ค่อยตรงกับเป้าหมายของแผนที่ที่ได้ตั้งเอาไว้
oโปรดให้เครดิต: Joe Lansford นักออกแบบด่าน

รายละเอียดเกี่ยวกับ Pearl

คำอธิบายผลิตภัณฑ์
Pearl นั้นเป็นแผนที่ที่แปดและเป็นแผนที่แรกที่อยู่ในโลก Omega อีกด้วย มันไม่มีกลไกต่าง ๆ อย่างเครื่องเทเลพอร์ต เชือกโรยตัว หรือประตูต่าง ๆ เป็นเพียงแค่แผนที่สามเลนที่มีพื้นที่ส่วนกลางเล็กๆ และเส้นทางด้านข้างที่ทอดยาว และมันก็ยังอยู่ใต้น้ำด้วยนะ!
ฟีเจอร์สำคัญ
•อยู่ใต้น้ำ
•แผนที่สามเลน
•ฝ่ายโจมตีบุกลงไปยังอาณาเขตของฝ่ายป้องกัน
•อยู่ในโลก Omega
•มาพร้อมกับจิตรกรรมฝาผนังจากศิลปินภาพฝาผนังจากชาวโปรตุเกสตัวเป็นๆ
•มาพร้อมกับผลงานพื้นเมืองของบทเพลงโปรตุเกสอย่าง Fado จากศิลปินชาวโปรตุเกสมากมาย

วันที่ปล่อยให้เล่น: 22 มิถุนายน 2564

บทสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกี่ยวกับ PRELUDE TO CHAOS

เป้าหมายของคุณตอนที่ออกแบบ Prelude to Chaos คืออะไร?
•คำตอบ: หากชื่อ “fragloser” ยังไม่ได้บอกให้คุณรู้แล้วล่ะก็ ผมได้เล่นเกมแนว FPS มายาวนานมากๆ แล้ว ในความจริงแล้ว เกมแนวยิงแรกๆ ที่ผมเล่นเลยคือ Quake III, Half Life และ UT99 มันเป็นหนึ่งในแนวที่ผมโปรดปรานเลย และผมก็มักจะนึกถึงรูปแบบเกมที่มีความหนักหน่วงและดูดิบเถื่อนผสมผสานกับพลังที่สุดยอดและมักจะมาพร้อมกับแหล่งพลังงานที่ไม่เสถียร และเมื่อเกมยิงแนวอารีน่าแบบคลาสสิกกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะดึงเอาความทรงจำเก่า ๆ และแฟนตาซีไซไฟแบบจัดเต็มเข้าสู่โลกของ VALORANT เลย
oโปรดเครดิต: Chris Stone (“fragloser”) ศิลปินหลัก

คุณมีแนวคิดใดที่คุณอยากจะสื่อผ่าน Prelude to Chaos?
•คำตอบ: เราพบว่าผู้เล่นจำนวนมากชื่นชอบสกิน Reaver เป็นอย่างมาก แต่เราก็ไม่ได้มีสกินแนวไซไฟที่จะให้อารมณ์ในโทนมืดมนได้เหมือนกับสกิน Reaver เลย เราก็ได้ถามตัวเองว่า “อะไรเป็นสิ่งที่กลุ่มผู้หลงใหลในความโหดเหี้ยมที่ชอบแนวไซไฟจะต้องการในสกินนี้? ความรู้สึกของการสังหารปีศาจนั้นเป็นอย่างไรกัน?” เมื่อกลับไปดูสกิน Reaver เสียงและแอนิเมชันต่าง ๆ นั้นเป็นจุดขายที่มีความโดดเด่นที่สุดของสกินนี้เลย ดังนั้นเราจึงได้ทุ่มพัฒนาไปที่เสียงและแอนิเมชันการรีโหลด ติดตั้ง ยืนเฉย และตรวจสอบอาวุธแบบปรับแต่งอย่างมาก แน่นอนว่าดาบสองมือนี้ (“Blade of Chaos”) เป็นตัวอย่างของความรู้สึกที่สกินนี้จะมอบให้กับคุณ ขนาดที่ใหญ่โตและวิชวลเอฟเฟกต์เคลื่อนไหวที่ดูโกลาหลนั้นเข้าถึงจุดเด่นของสกินที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว อาวุธระยะประชิดอื่น ๆ นั้นไม่อาจเข้ามาต่อกรได้เลย เมื่อคุณแกว่งดาบและยิงปืนออกไป คุณควรจะรู้สึกราวกับว่าคุณกำลังบ้าคลั่งแบบหยุดไม่อยู่เลย
oโปรดให้เครดิต: Sean Marino รองผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์

มีปัญหาที่ไม่ได้คาดคิดหรือเรื่องราวแปลกใหม่ตอนออกแบบ Prelude to Chaos ไหม?
•คำตอบ: มันต้องมีการปรึกษาหารือกันในทีมหลายครั้งเลยสำหรับเสียงปรับแต่งของสกินนี้ บางคนรู้สึกว่ามันยังดูไม่ทรงพลังพอ เราจึงยกระดับมันขึ้นไปอีก แล้วบางคนก็รู้สึกว่ามันดูจะทำให้เสียสมาธิมากเกินไป เราก็เลยต้องปรับลดระดับมันกลับลงมาอีกครั้ง เราต้องการให้สกินทั้งหมดให้ความรู้สึกที่ “ทรงพลัง” ไม่ว่าการออกแบบจะเป็นรูปแบบไหนก็ตาม แต่สำหรับสกิน Prelude to Chaos เราต้องการเข้าถึงพลังที่ไม่อาจหยุดยั้งได้ ราวกับเป็นพลังที่ออกมาจากความโกลาหลและความพินาศ จุดเด่นส่วนใหญ่นั้นถูกแสดงออกมาผ่านเสียงเอฟเฟกต์ โดยเฉพาะเสียงยิงของมัน ฉันคิดว่าในที่สุดเสียงยิงนั้นก็ได้ออกมาอย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว โดยเฉพาะสำหรับ Operator และ Shorty นั้นก็เป็นสกินที่มีเสียงที่เข้ากันสำหรับปืนเหล่านั้นได้ดีที่สุดเลยด้วย ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงของ Operator นี้ มันทำให้ฉันรู้สึกถึงอะดรีนาลีนที่แผ่ซ่านไปทั่วร่างเลย เพราะว่ามันช่างฟังดูหนักหน่วงมากๆ ฉันได้เอาตัวอย่างของสกินให้ทีมดูในการนำเสนอเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และทุกคนต่างก็ต้องอึ้งไปเลยในตอนที่ฉันเล่นวิดีโอการยิงปืน Operator ขึ้นมา มันทั้งน่าหวาดกลัวและน่าตื่นเต้นในเวลาเดียวกันเลย
oโปรดให้เครดิต: Preeti Khanolkar ผู้อำนวยการผลิตของตกแต่ง

รายละเอียดเกี่ยวกับไลน์สกิน PRELUDE TO CHAOS

คำอธิบายผลิตภัณฑ์
Prelude to Chaos ที่สร้างขึ้นมาจากเปลวเพลิงและความพินาศนั้นรู้จักเพียงแค่สิ่งเดียวคือ การกวาดล้าง เสียงคำรามที่ดังสนั่นจะทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ ปีศาจ หรือสิ่งลี้ลับก็ตาม
เป้าหมายธีม
มืดมน โหดเหี้ยม ไซไฟ ทรงพลัง โกลาหล
ฟีเจอร์สำคัญ
การเปลี่ยนรูปร่าง แอนิเมชัน วิชวลเอฟเฟกต์ เสียงแบบปรับแต่งเอฟเฟกต์ปิดฉาก ธงการสังหาร ตัวเลือกสี อาวุธระยะประชิดรูปแบบดาบสองมือ
อาวุธ:
•ดาบสองมือ (อาวุธระยะประชิด)
•Vandal
•Operator
•Shorty
•Stinger
ระดับราคา:
ระดับ XE
ข้อมูลชุดบันเดิล:
ราคา: 8,700 VP
ประกอบด้วย:
•Blade of Chaos Sword (อาวุธระยะประชิด)
•Prelude to Chaos Vandal
•Prelude to Chaos Operator
•Prelude to Chaos Shorty
•Prelude to Chaos Stinger
•บัดดี้ปืน Prelude to Chaos
•สเปรย์ Prelude to Chaos

เลเวล
•Melee
oเลเวล 1 – ดาบสองมือ
oลเวล 2 – เสียงและวิชวลเอฟเฟกต์ตอนยืนเฉย สวมใส่ ตรวจสอบปืน และฟันโจมตีแบบปรับแต่ง
oตัวเลือกสีที่ 1 – สีเขียว/แดง
oตัวเลือกสีที่ 2 – สีเงิน/เขียว
oตัวเลือกสีที่ 3 – สีฟ้า
ปืน
oเลเวล 1 – โมเดลแบบปรับแต่ง
oเลเวล 2 – วิชวลเอฟเฟกต์ของแสงปากกระบอกปืนและเสียงยิงแบบปรับแต่ง
oเลเวล 3 – เสียง วิชวลเอฟเฟกต์ รวมถึงแอนิเมชันตอนยืนเฉย สวมใส่ ตรวจสอบปืน และฟันโจมตีแบบปรับแต่ง
oเลเวล 4 – ธงการสังหารและเอฟเฟกต์ปิดฉาก
oตัวเลือกสีที่ 1 – สีเขียว/แดง
oตัวเลือกสีที่ 2 – สีเงิน/เขียว
oตัวเลือกสีที่ 3 – สีฟ้า

ผู้พัฒนา/ผู้จัดจำหน่าย: Riot Games
วันจำหน่าย: 22 มิถุนายน 2564

คำที่เกี่ยวข้อง

คุณอาจสนใจเรื่องนี้