The House of the Dead: Remake Limidead Edition วางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ววันนี้!

Play Video

Forever Entertainment และ Microids ประกาศเปิดตัว The House of the Dead: Remake Limidead Edition ซึ่งจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้วในวันนี้ โดย The House of the Dead: Remake พัฒนาโดย MegaPixel Studio ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ค้นพบและสัมผัสกับประสบการณ์เกมอาร์เคดสุดคลาสสิกจาก SEGA!

The House of the Dead: Remake Limidead Edition ประกอบด้วย
แผ่นเกม The House of the Dead: Remake
An exclusive box with lenticular
Two character stands
Sticker sheet

The House of the Dead: Remake ไล่ยิ่งในแบบฉบับยุค 90 ด้วยเกมยิงอาร์เคดรีเมค!
ดร.รอย คูเรียน นักชีวเคมีและนักพันธุศาสตร์ที่มีชื่อเสียง หมกมุ่นอยู่กับโครงการตลอดชีวิตของเขาในการค้นพบธรรมชาติของชีวิตและความตาย เมื่อเขาประสบความสำเร็จ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่โซฟี ริชาร์ดส์ อดีตเพื่อนร่วมงานของเขาจะขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ของเธอที่ AMS; Thomas Rogan และเจ้าหน้าที่ G. ภารกิจของพวกเขานั้นเรียบง่าย เพียงแค่ยุติโครงการอันน่าสยดสยองของแพทย์และช่วยชีวิตพนักงานในห้องแล็บทั้งหมด จะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนแล้วยิงฝูงซอมบี้ในเกมอาร์เคดที่น่าขนลุกนี้!

การรีเมคที่ล้ำสมัยด้วยกราฟิคที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ รวมถึงเสียงและโหมดเกมใหม่สำหรับเกมอาร์เคดที่เคยวางจำหน่ายในปี 1997! จะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนไปพร้อมกันก็ได้ผ่าน JoyCon แอ็คชั่นมันส์ไม่หยุด!! พร้อมปลดล็อกสารานุกรมสัตว์ประหลาดเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับพวกมันและจุดอ่อนของพวกมัน

The House of the Dead: Remake Limidead Edition จำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch!

ที่มา: ข่าวประชาสัมพันธ์ค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้