รอเล่นกันเลย ! Com2uS ประกาศเตรียมนำ Kritika Global เปิดตัวสู่ตลาด Global ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ !

Com2uS ประกาศข่าวสุดปัง!! เตรียมพร้อมนำ Kritika เกมแอคชั่น RPG ที่พัฒนาและให้บริการโดย Allm ซึ่งเป็นบริษัทย่อย มาเข้าร่วมในระบบ C2X บนแพลตฟอร์มเกม Web3 แล้ว! เตรียมรอเล่นกันได้เลยเร็วๆนี้!

โดย Kritika Global เป็นเกมเวอร์ชั่น C2X ของ Kritika เกมแอคชั่น RPG แบบออนไลน์บน PC ซึ่งมีผู้เล่นกว่า 20 ล้านคนทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัวในปี 2013 ซึ่งตัวเกมนั้นมีแผนเตรียมเปิดตัวสู่ตลาด Global ในวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ! เตรียม PC รอกันไว้ให้พร้อมเลย !

Allm (ผู้พัฒนา) นำระบบ P2O (Play to Own) มาใช้ ซึ่งผู้เล่นจะได้ครอบครองสินทรัพย์ต่างๆ ที่ได้รับจากการเล่นเกม โดย Kritika Global จะเพิ่มหน่วยแลกเปลี่ยนใหม่ในเกม ‘Diamond’ และ ‘Quartz’ ซึ่งสามารถรับและใช้ได้ในเกม ซึ่งหน่วยแลกเปลี่ยนใหม่ในเกมก็จะสามารถแลกเป็น ‘KRX’ (Game Token) และ C2X (Governance Token) ได้ผ่าน C2X Station (Digital Wallet) ซึ่งเปิดให้บริการแล้วทั่วโลกยกเว้นบางประเทศ เช่น เกาหลีใต้

นอกจากนี้ จะมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ เช่น Siege Battle และ PvP ทัวร์นาเมนท์ และภายในปีนี้จะมีการเพิ่มระบบ NFT เพื่อเพิ่มองค์ประกอบที่น่าตื่นเต้นให้กับเกมอีกด้วย ติดตามกันให้ดี!

Com2uS ได้ขยายกลุ่มเกม P2O โดยเริ่มจาก Summoners War: Lost Centuria ซึ่งมีผู้เล่นมากมายทั่วโลกจากตั้งแต่เริ่มเปิดตัว C2X ในเดือนเมษายน กลุ่มเกม P2O กำลังจะขยายไปสู่เกมออนไลน์บน PC ด้วยการเปิดตัว Kritika Global

โดยทาง Com2uS กล่าวว่า “เราวางแผนจะให้บริการเกม P2O หลากหลายประเภท เช่น Summoners War: Chronicles, The Walking Dead: Identity, Ace Fishing: Crew, Minigame Paradise ฯลฯ เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชน C2X เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกที่เป็นตัวแทนหลักการของ Web3 ในความไร้ศูนย์กลางและยุติธรรม”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมได้ตามช่องทางโซเชียลทางการของตัวเกมหรือตามช่องทางด้านล่าง !


**คอนเท้นต์นี้เป็นเพียงคอนเท้นต์แนะนำและอัปเดตข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้สนใจเกมควรศึกษาข้อมูลและตัดสินใจด้วยตนเอง**

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้