Nazralath: The Fallen World เกมแนวแอ็คชั่น RPG สุดโหดสไตล์ Dark Souls และ Elden Ring เตรียมวางจำหน่ายบน Steam

Nazralath: The Fallen World เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยมุมองบุคคลที่สาม ที่มาพร้อมส่วนผสมดาร์กแฟนตาซีและ RPG ตัวเกมขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและการสำรวจผ่านความเข้มข้นของฉากต่าง ๆ ที่มีอยู่ในเกม

Nazralath: The Fallen World นั้นได้รับแรงบันดาลใจมากจากหลาย ๆ เกม เช่น Planescape: Torment , Dark Souls, Elden Ring รวมถึงผลงานบิดเบี้ยวของ Zdzislaw Beksinski และ H.P. Lovecraft ที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปในอาณาจักรอันลึกลับแห่งจินตนาการอันดำมืด ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Orphiel อัศวินผู้ร่วงหล่นสู่ดินแดนอันไกลโพ้น เขามีอดีตที่เลือนลางผ่านเครื่องประดับและรอยบุบบนเกราะที่ซีดจาง

Orphiel ได้ตื่นขึ้นมาจากหลุมฝังศพในวิหาร Dirphal พร้อมออกค้นหาความทรงจำที่ขาดหาย การออกสำรวจและบทสนทนาคือจุดเด่นของเกม ทางเลือกที่เราตัดสินใจและการสร้างความสัมพันธ์ในระหว่างการผจญภัยในเกมนั้นจะทำการเดินทางในโลกดาร์กแฟนตาซีนั้นเปลี่ยนแปลงไป

เรียกได้ว่าตัวเกมนั้นนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมแนวแอ็คชั่น RPG หลาย ๆ เกมเลยทีเดียว ซึ่งก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เอาเป็นว่าหากเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมบน Steam กันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้