The Centennial Case: A Shijima Story เกมแอ็คชั่นผจญภัยแก้ไขปริศนาคดีฆาตกรรมวางขายบน PC และคอนโซลแล้ว

The Centennial Case: A Shijima Story เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยแก้ไขปริศนาคดีฆาตกรรมที่มีการนำเสนอเนื้อหาและรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร โดยเกมเพลย์จะเป็นการแสดงแบบคนจริงที่น่าตื้นเต้นผสมกับปริศนาต่าง ๆ ที่ผู้เล่นต้องแก้ไข มันจึงทำให้เกิดรูปแบบการเล่นที่น่าติดตาม

เนื้อเรื่องของเกมจะกล่าวถึงฆาตกรรมอำพรางที่เกิดขึ้นของครอบครัว Shijima ในช่วง 100 ปี ซึ่งมีถึง 4 ครั้ง ใน 3 ช่วงเวลาที่แตกต่างกัน (ปี1922, 1972 และ 2022) เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ Haruka Kagami นักเขียนนวนิยายลึกลับไปเยี่ยมครอบครัว Shiijmas และจำเป็นต้องคลีคลาย 4 คดีฆาตกรรมในหลายช่วงเวลา เธอจะได้พบกับเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายที่มันล้วนเชื่อมโยงกับดอกคามิเลียสีแดงและผลไม้แห่งความเยาว์วัย โดยฆาตกรรมแต่ละคดีจะประกอบด้วย 3 ส่วนหลัก ๆ

ช่วงเกิดเหตุการณ์: เฝ้าดูการฆาตกรรมและไขปริศนารอบ ๆ เพื่อค้นหาเบาะแสเพื่อเป็นกุญแจในการแก้ปริศนาหาคนร้าย
ช่วงการใช้เหตุผล: รวบรวมเบาะแสที่พบในแต่ละช่วงของเหตุการณ์ สร้างสมมติฐานในพื้นที่รับรู้ บางสิ่งที่คุณค้นพบอาจทำให้คุณต้องหลงทาง
ช่วงการแก้ไขปริศนา: เปิดเผยโฉมหน้าฆาตกรตามสมมติฐานที่คุณสร้างขึ้นด้วยหลักเหตุผล

The Centennial Case: A Shijima Story นั้นวางจำหน่ายแล้วบนคอนโซลและ PC โดยบน Steam นั้นตัวเกมมีสนนราคาอยู่ที่ 1,590 บาท เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ store.steampowered.com

ความจริงเบื้องหลังทั้งหมดรอการเปิดเผย…

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้