Flyff Universe เตรียมเปิด Early Access เซิร์ฟ SEA ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้!

หลังจากที่มีข่าวสุดน่ายินดีอย่างการประกาศเปิดตัวเกมกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นก็มีอีกหนึ่งข่าวดีที่เรียกได้ว่ามาสร้างเสียงเฮให้กับเหล่าผู้ที่รอคอยการมาของตัวเกมเลยก็ว่าได้ ! เมื่อทาง Gala Lab ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีการเปิด Early Access สำหรับเซิร์ฟ SEA ให้ได้มาสัมผัสความสนุกกันในวันที่ 18 พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว !

ทั้งนี้อ้างอิงจากตัวโพสต์นั้น ตัวเกมก็จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Global ในวันเดียวกันด้วย! งานนี้ใครที่รอเล่นอยู่นั้นบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด !

โดยสำหรับ Flyff Universe นั้นจะเป็นเกม Web แนว 3D MMORPG รูปแบบ cross-platform ซึ่งอ้างอิงจากในโพสต์นั้นก็ได้มีการกล่าวถึงตัวเกมเอาไว้ดังนี้

“คุณจะได้มาเพลิดเพลินไปกับเกมในวัยเด็กในเร็ว ๆ นี้! Flyff Universe นั้นจะกลับสู่จุดเริ่มต้นที่สร้างความสำเร็จให้กับ Flyff Online ด้วยประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูงที่คุณสามารถเล่นได้ทั้งบน PC , Mac , Tablet และแม้กระทั่งมือถือ !”

“เพิ่งเคยเล่น Flyff งั้นเหรอ? ยินดีต้อนรับนะ! มาเข้าร่วมคอมมูนิตี้ที่ยอดเยี่ยมของเรา และสัมผัสกับโลกแห่งเกมหลากสีสันที่เต็มไปด้วยฟีเจอร์ทันสมัยกัน! โดยตัวเกมนั้นจะได้รับการอัปเดตเป็นประจำและคอนเทนต์ใหม่ ๆ จากทีมพัฒนาผู้มากประสบการณ์และเอาใจใส่! ที่คอยรับฟังคอมมูนิตี้ของพวกเขา!”

ในส่วนของข่าวสารและอัปเดตอื่น ๆ ของตัวเกมนั้น ก็สามารถไปติดตามกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย !

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้