ฟาดยับ! SPY x FAMILY มังงะพิมพ์ทะลุ 18 ล้าน เพลงประกอบยึดชาร์ต billboard!!

หลังจากที่ได้รับความนิยมถล่มทลายจากฉบับอนิเมะที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดทางฉบับมังงะของ SPYxFAMILY ก็ได้ทำลายสถิติใหม่ของตัวเอง นั่นคือการที่ตัวมังงะมียอดตีพิมพ์ทะลุ 18 ล้านเล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!! หลังจากผ่านหลัก 17 ล้านไปไม่นาน ถือว่า SPYxFAMILY มาแรงสุด ๆ เลยนะเนี่ย! ใครที่อยากติดตามฉบับมังงะก็อย่าลืมไปอุดหนุนร้านหนังสือใกล้บ้านท่านนะ!

ก็ต้องดูต่อไปว่า SPY x FAMILY ฉบับอนิเมะจะทำจบที่เล่มเท่าไร!? สำหรับเล่มล่าสุดของญี่ปุ่นตอนนี้คือเล่มที่ 9 แล้ว!

นอกจากนี้เพลงประกอบทั้ง OP อย่าง Mix Nut ของ Official Hige Dandism ก็ทะยานยขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต Billboard Japan รวมถึงเพลง ED อย่าง Kigeki ของ Hoshino Gen ก็ตามมาติด ๆ เป็นอันดับ 2 เช่นกัน! นี่มันยุคแห่ง SPY x FAMILY ชัดๆ!!

SPY x FAMILY เดิมเป็นผลงานมังงะแนวแอ็กชั่นคอเมดี้ของ Endo Tatsuya ที่มีการตีพิมพ์ใน Shonen Jump Plus ภายใต้สำนักพิมพ์ Shueisha ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2019 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ “Twilight” สายลับระดับเทพที่ได้รับภารกิจให้ไปสร้างครอบครัว และเขาก็ได้รับเด็กสาวจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้ามาเป็นลูก กับสาวที่ดูเรียบ ๆ มาเป็นภรรยา แต่เขาหารู้ไม่ว่าจริง ๆ แล้วเด็กสาวที่เป็นลูกดันเป็นผู้มีพลังจิต ส่วนภรรยาก็ดันเป็นนักฆ่ามือฉมัง และครอบครัวที่ไม่ธรรมดานี้ก็พยายามปกปิดตัวเองไม่ให้อีกฝ่ายรู้ว่าจริง ๆ แล้วตัวเองมีธาตุแท้เป็นอย่างไร จนเกิดเรื่องป่วนขึ้นทุกวัน

ที่มา: https://twitter.com/SHIHEILIN/

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้