แฟนเกมโพสต์วิดีโอเปรียบเทียบความแตกต่างของ Overwatch ภาค 1 และ 2 จนกลายเป็นประเด็นร้อน

ก่อนหน้านี้ทางค่าย Blizzard ได้เปิดทดสอบให้ผู้ที่สนใจเข้าไปลองเล่น Overwatch 2 กันไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ประเด็นมันอยู่ที่ได้มีแฟนเกมรายหนึ่งโพสต์วิดีโอเปรียบเทียบความแตกต่างของ Overwatch ภาค 1 และ 2 จนกลายเป็นไวรัล ด้วยยอดวิวกว่า 7 ล้านครั้ง ซึ่งยอดวิวเยอะขนาดนี้ คอมเม้นต์ก็ต้องเยอะตามไปด้วย และเสียงส่วนใหญ่ก็ออกความคิดเห็นว่ามันไม่ได้แตกต่างกันสักเท่าไหร่เลย!

โดยคลิปนี้ได้ถูกโพสต์บนทวิตเตอร์ของผู้ใช้ที่มีชื่อว่า Naeri X ที่เขาได้ลองนำเอาเกม Overwatch ภาค 1 และ 2 มาลองเปรียบเทียบกันว่ามันมีความแตกต่างกันตรงไหน ซึ่งในขณะที่เขียนบนความอยู่นี้ก็มียอดวิวปาไปแล้วกว่า 7 ล้าน ซึ่งงานนี้มีแฟน ๆ แห่เข้าไปคอมเม้นต์แบบดุเดือดประมาณว่า มันแทบไม่เห็นความแตกต่าง, ทำไมจึงเหมือนกับภาคแรกเลย, แบบนี้เรียกว่าเกมภาคใหม่ก็ได้เหรอ?, OW2 คือการเพิ่มโทนสีส้มเข้าไปนั่นเอง และความคิดเห็นในแง่ลบอื่น ๆ อีกเพียบ

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ มีความคิดเห็นอย่างไรสามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ แต่โดยส่วนตัวคิดว่าตัวเกม Overwatch 2 ในเวอร์ชั่นที่ให้เข้าไปทดสอบกันนั้นยังไม่ใช่เกมที่สมบรูณ์ เชื่อว่าเมื่อตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว อะไร ๆ ก็น่าจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอะนะ…

ที่มา: twitter.com/OverwatchNaeri

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้