Ezqelusia ร่วมทีมชาติพร้อมสู้ศึก PUBG Nations Cup 2022

วงการอีสปอร์ตไทยคึกคักต่อเนื่อง เชียร์กันแบบไม่ต้องพักกับการประกาศไลน์อัพคนสุดท้ายของทีมชาติไทยเพื่อลุยศึก PUBG Nations Cup2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ล่าสุดได้Ezqelusia” หรือ กรีน -วสุ สุรภากรนิธิ โปรเพลย์เยอร์ที่เรียกได้ว่าฟอร์มเทพ ฝีมือระดับพระกาฬที่วงการ PUBG ไม่มีใครไม่รู้จัก หนึ่งในสตรีมเมอร์ภายใต้สังกัด Online Station และหนึ่งในผู้เล่นทีม MiTH เข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมชาติไทย โดย Ezqelusia ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง ผ่านการแข่งขันมามากมาย และทีมต้องการตำแหน่งรุกที่เฉียบขาด ที่มาพร้อมใจที่มีความมุ่งมั่นและเป็นพลังบวกให้กับทีม ผลงานที่ผ่านมาเคยพาทีมคว้าแชมป์มาแล้วมากมายทั้งในไทยและระดับเอเชีย และล่าสุดก็พาทีมไปได้ถึงอันดับ 8 จากรายการ PUBG Continental Series6 :Asia Pacific

กับการแข่งขัน PUBG Nations Cup 2022 ที่มีโปรเพลย์เยอร์จากหลากหลายประเทศทั่วโลกที่จะมาพร้อมโดดร่มสู่สนามนี้ และประเทศไทยได้มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ประกอบด้วย โซน Americas :สหรัฐ อเมริกา , แคนนาดา,บราซิล ,อาร์เจนตินา โซน APAC : ไทย, เวียดนาม ,ออสเตรเลีย, อินโดนีเซีย โซน ASIA: จีน ,เกาหลีใต้ ,ญี่ปุ่น,ไต้หวัน และโซน EUROPE: อังกฤษ,ฟินแลนด์,เยอรมัน,ตุรกี ที่จะมาท้าชิงความเป็นที่หนึ่ง พร้อมเงินรางวัลกว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 17 ล้านบาท ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันที่ 16 -19 มิถุนายน นี้

อย่างไรก็อย่าลืมส่งใจเชียร์ทีมชาติไทยให้คว้ารางวัลเพื่อแฟนๆ PUBG และคว้าชัยชนะให้กับวงการอีสปอร์ตไทย และยังสามารถติดตามให้กำลังใจส่งดาวกันได้ที่ :https://www.facebook.com/ezqelusiawasu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้