น่าเล่นไปอีก! พาชมเกมเพลย์ Elden Ring เวอร์ชั่น VR 15 นาทีเต็ม ๆ

Play Video

Elden Ring เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG ที่มีเกมเพลย์ยากโหดหินเป็นเอกลักษณ์ แต่กระนั้นตัวเกมก็ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งปกติแล้วตัวเกมจะมาในมุมมองแบบบุคคลที่สาม แต่จะเป็นอย่างไรถ้าในวันนี้มีนักม็อดมือดีแปลงเกมนี้ให้อยู่ในรูปแบบ VR!

โดยนักม็อดมือดีอย่างคุณ Luke Ross ได้ออกมาเผยเกมเพลย์ของ lden Ring เวอร์ชั่น VR เป็นเวลาถึง 15 นาทีเต็ม ๆ (ตัวเกมถูกปรับให้กลายเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่งโดยอัตโนมัติ) ซึ่งมันช่วยให้การผจญภัยในดินแดนมัชฌิมานั้นแปลกแตกต่างออกไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งในวิดีโอตัวนี้จะมีฉากการต่อสู้กับเหล่าศัตรูอยู่ด้วย ซึ่งมันก็ถูกออกแบบมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ม็อดตัวนี้ยังมาพร้อมกับโหมดสำหรับผู้ที่อยากจะท่องเที่ยวไปในดินแดนมัชฌิมาอย่างเดียวด้วย โดยเหล่า NPC หรือศัตรูต่าง ๆ ภายในเกมจะไม่เข้ามายุ่งกับเรา แม้ว่าคุณจะเผลอโจมตีพวกเขาเหล่านั้นก็ตาม พูดง่าย ๆ คือเดินเล่นชมวิว ชิล ๆ ยังไง ยังงั้นเลยละครับ

ทั้งนี้คุณ Luke Ross ยังไม่ได้เผยออกมาว่าจะปล่อยม็อดตัวนี้ออกมาดาวน์โหลดลองเล่นกันดูเมื่อไหร่และมันจะฟรีด้วยหรือไม่คงต้องรอติดตามกันต่อไป เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้