Thymesia เกมแนวแอ็คชั่น RPG สุดโหดสไตล์ Dark Souls เผยวันวางจำหน่ายบน Steam แล้ว

FromSoftware ถือเป็นผู้พัฒนาเกมแนวแอ็คชั่น RPG พวกเขาพัฒนาสุดยอดเกมออกมาแล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Souls, Bloodborne, Sekiro และ Elden Ring จนมีไม่น้อยที่เหล่าผู้พัฒนาทีมอื่น ๆ นำเอาเกมเหล่านี้ไปเป็นแรงบันดาลใจเพื่อสร้างสรรค์เกมในแบบของพวกเขา และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็จะมาขอนำเสนอ Thymesia เกมแนวแอ็คชั่น RPG สุดโหดที่มีความน่าสนใจ ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Thymesia เกมแนวแอ็คชั่น RPG ที่พัฒนาโดย OverBorder Studioนื้อเรื่องภายในเกมจะกล่าวถึงอาณาจักรที่เคยรุ่งเรืองด้วยพลังแห่งการเล่นแร่แปรธาตุ แต่แล้วก็มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้อาณาจักรแห่งนี้เกิดความวุ่นวายและเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดนานาพันธุ์ที่เกิดจากการผิดพลาดจากวิชาเล่นแร่แปรธาตุ คุณจะได้รับบทเป็น Corvus ชายผู้สูญเสียความทรงจำที่ต้องออกค้นหาความลับบางอย่างในอาณาจักรแห่งนี้ แต่ยิ่งสืบค้นไปมากเท่าไหร่ก็ยิ่งพบกับปริศนาที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนมากมาย

เหล่าสัตว์ประหลาดที่พบเจอภายในเกมเกิดจากโรคร้ายที่มาจากการเล่นแร่แปรธาตุ โดยศัตรูในระดับหัวหน้าจากมีรูปร่างและความสามารถที่แตกต่างจากสัตว์ประหลาดตัวอื่น ๆ ตัวเกมมีระบบการอัปเกรดอาวุธและสกิลต่าง ๆ พร้อมกันนี้ยังมีหลายฉากจบขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่น ทั้งนี้ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 นี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมแนวแอ็คชั่น RPG ไม่ควรพลาด เก็บเงินรอเล่นกันเอาไว้ได้เลยครับ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและดาวน์โหลดเดโมเกม Thymesia มาลองเล่นกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้