อย่างเยอะ! The Quarry เกมสยองขวัญสุดระทึกจะมีฉากจบถึง 186 แบบ

The Quarry เป็นเกมแนวสยองขวัญสุดระทึกที่พัฒนาโดยทีมงานสุดเก๋าอย่าง Supermassive Games (ผู้สร้าง Until Dawn และเกมในซีรีส์ The Dark Pictures) โดยการดำเนินเนื้อเรื่องจะยังจุดเด่นของตัวเกม ผู้เล่นจำเป็นต้องเลือกและการตัดสินใจภายในเกมจะส่งผลถึงตัวละครและฉากจบด้วย และจากข้อมูลล่าสุดพบว่าตัวเกมจะมีฉากจบถึง 186 แบบเลยทีเดียว

โดยข้อมูลนี้มาจากคุณ Will Byles ตำแหน่งผู้กำกับเกมที่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกมชื่อดังอย่าง IGN โดยเขาได้กล่าวประมาณว่า พวกเราเขียนบทเกมนี้ให้เหมือนกับบทภาพยนตร์ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วนักแสดงอาจจะมีบทภาพยนตร์ประมาณ 100 หน้า แต่บทภายในเกมนี้มีมากกว่า 1,000 หน้า โดยทางทีมงานมีเป้าหมายถ่ายทำวันละประมาณ 50 หน้า ซึ่งมันก็ค่อนข้างกดดันเหล่านักแสดงอยู่พอสมควร นอกจากนี้่เรายังสรุปผลลัพธ์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดของตัวละครแต่ละตัวและด้วยเหตุนี้มันจึงมีฉากจบจำนวนมหาศาลและมีความหลากหลายมาก ๆ

The Quarry นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความน่าสนใจมาก ๆ หากใครที่ชื่นชอบเกมอย่าง Until Dawn หรือซีรีส์ The Dark Pictures มาก่อน เชื่อว่าก็คงจะรักเกมนี้ได้อย่างไม่ยาก โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 มิถุนายน 2565 บนแพลตฟอร์ม PS4, PS5, Xbox Series X/S, PC, Xbox One และ PC งานนี้เก็บเงินรอกันเอาไว้ได้เลยครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้