ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ของ Tales from the Borderlands พร้อมเผย เตรียมวางจำหน่ายภายในปี 2022 นี้!

งานนี้บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดน่ายินดีจริง ๆ เมื่อล่าสุดนั้นทาง Gearbox และ 2K Games ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมตัวใหม่ของ Tales from the Borderlands แล้ว พร้อมเผยว่าจะมีการวางจำหน่ายตัวเกมภายในปี 2022 นี้ !

เกม Spinoff แนว Adventure ของ Borderlands กำลังจะกลับมาพร้อมกับสิ่งใหม่ ! ในงาน PAX East ที่จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้นทาง Gearbox ก็ได้มีการประกาศเปิดตัว เกมตัวใหม่ของซีรีส์ Tales from the Borderlands ออกมา ! นอกจากนั้นก็ได้มีการเผยว่าเกมตัวใหม่ที่เพิ่งประกาศออกมานี้นั้นจะเป็นเกมสไตล์ Interactive Fiction โดยมีกำหนดจะวางจำหน่ายภายในปี 2022 นี้ !

อย่างไรก็ตามในตอนนี้นั้นก็ไม่ได้มีการเผยข้อมูลรวมไปถึงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวโปรเจ็กต์ออกมามากนั้น ซึ่งคุณ Randy Pitchford CEO ของทาง Gearbox ก็ได้มีการเผยให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าตัวเกมตัวใหม่นี้นั้นจะมีความแตกต่างจากเกมตัวก่อนหน้านี้

Tales from the Borderlands นั้นแรกเริ่มได้ถูกพัฒนาขึ้นโดย TellTale Games ซึ่งหลังจากที่ TellTale Games ได้ปิดตัวลงในปี 2018 ตัวแฟรนไชส์ก็ได้ถูกขายให้กับทาง 2K Games เจ้าของแฟรนไชส์ Borderlands

โดยตัวเกมตัวใหม่ล่าสุดนี้นั้นก็จะได้ทาง Gearbox มาเป็นผู้พัฒนาและทาง 2K มาเป็นผู้จัดจำหน่าย ซึ่งอ้างอิงจากทางคุณ Pitchford นั้น ทาง Gearbox ก็ได้เริ่มดำเนินการพัฒนาเกมตัวใหม่ของ Tales from the Borderlands อย่างลับ ๆ มาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้

ทั้งนี้คุณ Pitchford ยังได้มีการเผยอีกด้วยว่าพวกเขามีแผนจะเปิดตัวเกมแบบเต็มรูปแบบในช่วงฤดูร้อนนี้ (ตรงนี้คาดว่าเราคงได้เห็นข้อมูลและรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มมากขึ้น) ก่อนที่จะเปิดวางจำหน่ายตัวเกมในภายหลังในปีนี้

ที่มา : polygon

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้