น่าเล่น! Ghostlore เกมแนวแอ็คชั่น RPG กำลังลดราคาบน Steam

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาเกมแนวแอ็คชั่น RPG ที่มีรูปแบบการเล่นคล้าย ๆ เกมดังในอดีตอย่าง Diablo 2 และ Titan Quest อยู่แล้วละก็ ถือว่ามาถูกจังหวะพอดี

เพราะในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอ Ghostlore ซึ่งเกมนี้ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากเกมที่ทีมงานได้เกริ่นไป ว่าแล้วไปดูรายละเอียดที่น่าสนใจของตัวเกมพร้อมกันครับ

Ghostlore เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG ที่จะพาผู้เล่นไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดที่อิงมาจากนิทานพื้นบ้านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตัวเกมมาพร้อมระบบที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการปรับแต่งตัวละคร คลาสตัวละครที่มีให้เลือกหลากหลาย ไอเทมภายในเกม แผนที่แบบสุ่มและระบบกราฟิกแบบพิกเซล 2D มุมมองแบบ Isometric ที่มีเอกลักษณ์

ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับ Penanggal สิ่งมีชีวิตที่น่าสยดสยองที่มีต้นกำเนิดมาจากนิทานพื้นบ้านมาเลย์ และเหล่ามอนสเตอร์กว่า 40 แบบที่มีนิสัยและรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกัน ภายในเกมผู้เล่นจะได้ออกเดินสำรวจโลกได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศสิงคโปร์ มาเลเซียและอินโดนีเซีย และประเทศเพื่อนบ้านในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตัวเกมยังได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีจากเว็บไซต์เกมชื่อดังอีกด้วย

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของ Ghostlore เพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com อ๋อๆ เกือบลืมบอกไป ตัวเกมลดราคาเหลือเพียง 231.20 บาทเท่านั้น (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 22 เมษายน 2565)

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้