รอเล่นเลย! เมื่อทีมพัฒนา Cyberpunk 2077 เผยกำลังสร้างเนื้่อหาเสริมอยู่

ก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนา CD Projekt RED ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกม The Witcher ภาคใหม่ที่มาพร้อมด้วย Unreal Engine 5 เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟน ๆ ทั่วโลกกันไปแล้ว ทำให้หลาย ๆ คนอาจจะหลงลืม Cyberpunk 2077 กันไป แต่จากรายงานล่าสุดทีมพัฒนาสายเลือดโปแลนด์ได้ออกมายืนยันว่าในตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนา Expansion หรือเนื้อหาส่วนเสริมขยายขนาดใหญ่ของตัวเกมอยู่ด้วย

โดยข้อมูลนี้เปิดเผยโดยคุณ Pawel Sasko ตำแหน่ง Quest Director ผ่านการไลฟ์สตรีมล่าสุดว่า หลังจากปล่อยแพตช์อัปเดตเกมเวอร์ชั้น 1.5 ที่ได้ปรับปรุงระบบต่าง ๆ ภายในเกมตามข้อเสนอของแฟน ๆ ไปแล้ว ในตอนนี้ทางทีมงานกำลังพัฒนาเนื้อหาส่วนเสริมของเกม Cyberpunk 2077 อย่างมุ่งมั่น ทั้งนี้ผมไม่สามารถบอกแผนงานในอนาคตของเราได้ แต่บอกได้ว่าในตอนนี้เรากำลังพัฒนาเนื้อหาส่วนเสริมนี้เพื่อคุณ เรารู้สึกดีใจมากที่แฟน ๆ ชอบแพตช์ 1.5 นั้นทำให้เรามีแรงจูงใจในการทำงานมากขึ้น

ทั้งนี้ CD Projekt RED ยังเผยรายละเอียดที่น่าสนใจว่ามีแผนจะสนับสนุนตัวเกม Cyberpunk 2077 ให้มีรูปแบบเหมือน The Witcher 3 ซึ่งจะมีเนื้อหาเสริมที่ต้องเสียเงินซื้อจำนวน 2 ตัว พร้อมกันนี้ก็จะมีเนื้อหาฟรีมาให้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้จำนวนเนื้อหาเสริมทางทีมงานยังไม่ได้มีการยืนยัน ในขณะที่ CD Projekt RED มีแผนใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนาเกมในอนาคต แต่สำหรับเนื้อหาเสริมของ Cyberpunk 2077 จะยังคงใช้ REDengine อยู่เหมือนเดิม

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้