Metroid Dread เพิ่มโหมด Boss Rush ในอัปเดตล่าสุด!

Nintendo ได้ทำการประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับตัวเกม Metroid Dread โดยในอัปเดตครั้งนี้นั้นก็ได้มีการเพิ่มโหมด Boss Rush เข้ามา ! ซึ่งก็จะให้ผู้เล่นได้มาเผชิญหน้ากับเหล่าบอสต่าง ๆ ภายในเกมกัน!

ซึ่งโหมด Boss Rush นั้นก็เป็นโหมดที่ทาง Nintendo ได้เคยประกาศตัวไปในไลฟ์สตรีม Nintendo Direct ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในการอัปเดตฟรีครั้งนี้นั้นก็ไม่เพียงจะมี โหมด Boss Rush แบบปกติที่ถูกเพิ่มเข้ามาเท่านั้น แต่ยังมีการเพิ่มโหมดอื่น ๆ ได้แก่ โหมด Survival Rush , Dread Rush และโหมด Practice ข้ามาด้วย

ซึ่งโหมด Survival Rush และ Dread Rush นั้นจะเป็นโหมดสไตล์ Boss Rush ที่มีระดับความยากที่มากขึ้นนั่นเอง

โดยสำหรับโหมด Boss Rush ที่ถูกเพิ่มเข้ามานั้นก็จะเป็นโหมดที่ให้เราได้มาเผชิญหน้ากับเหล่า Boss ทุกตัวภายในเกมแบบต่อเนื่อง ในขณะที่จะต้องพยายามทำเวลาให้เร็วที่สุด ซึ่งในโหมดนี้นั้น Missiles ของเราจะได้รับการเติมใหม่ทุก ๆ ครั้งที่จบการต่อสู้ แต่ว่าความเสียหายที่เราได้รับนั้นก็จะถูกยกยอดไปยังบอสตัวต่อไปแทน (ซึ่งก็คือพลังเราจะไม่ได้รับการรีใหม่นั่นเอง)

สำหรับผู้ที่รู้สึกว่าโหมด Boss Rush มันง่ายไปหรือยังไม่มันส์พอ ก็สามารถเข้าไปลองมือในโหมด Survival Rush กันได้ โดยในโหมดนี้นั้นก็จะเป็นการท้าทายผู้เล่นให้ปราบบอสให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนที่เวลาจะหมด ซึ่งทุกครั้งที่เราสามารถบอสลงได้นั้นเราก็จะได้รับเวลาเพิ่มขึ้น และถ้าหากสามารถปราบบอสได้โดยไม่ได้รับดาเมจเลยเราก็จะได้รับเวลาเพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่ว่าในโหมดนี้นั้น Missiles และพลังของเราจะไม่ได้รับการฟื้นฟูระหว่างการต่อสู้

Dread Rush โหมดที่ยกระดับความยากให้ถึงขีดสุด ซึ่งโหมดนี้นั้นก็คือโหมด Boss Rush ในแบบ one-hit kills นั่นเอง โดยบอสทั้ง 12 ตัวต่างก็รอท้าทายเราอยู่ แต่อย่าลืมล่ะว่า ‘การโจมตีเพียง 1 ครั้ง’ จากพวกมันน่ะหมายถึง ‘Game Over’ ทันที

และก็มาที่โหมด Practice ที่จะให้เราได้สามารถมาฝึกฝนและปรับกลยุทธ์ของเราในการเผชิญหน้ากับบอสนั่นเอง โดยเราสามารถที่จะกลับไปเช็คเวลาในการฝึกรอบก่อนหน้าที่ทำไว้ได้ด้วย

ที่มา : polygon

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้