The Witcher เปิดตัวหนังสือคู่มือทำอาหาร ที่มีเมนูให้ทำ 80 อย่าง!

CD Projekt RED บริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อดัง ได้เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่เกี่ยวกับ The Witcher ให้สาวกได้ซื้อไปเก็บสะสมกันอีกแล้ว และคราวนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะมันคือ The Witcher Cookbook ที่เป็นหนังคือคู่มือทำอาหาร โดยพวกเมนูทั้งหลายก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม The Witcher ด้วย

อนึ่งภาพหน้าปกยังไม่ถูกเปิดเผย

หนังสือ The Witcher Cookbook ถูกเปิดตัวออกมาในช่วงคาบเกี่ยวของวัน April Fools’ Day พอดี แต่จากการสอบถามโดยสำนักข่าว PC Gamers ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่ามันคือหนังสือ “ของจริง” ที่จะตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Ten Speed Press

ส่วนเมนูอาหารในหนังสือ ก็จะได้ไอเดียมาจากสถานที่ต่างๆในเกม The Witcher และมีรวมแล้วถึง 80 เมนู ซึ่งแต่ละเมนูก็จะนำวัตถุดิบของแต่ละฤดูมาผสมผสานกัน เพื่อให้เราได้รับความรู้สึกเหมือนกับกำลังกินอาหารในท้องถิ่นนั้น

The Witcher
ภาพจากเว็บ Witcher Kitchen ไม่ใช่ภาพในหนังสือ
The Witcher
ภาพจากเว็บ Witcher Kitchen ไม่ใช่ภาพในหนังสือ

ส่วนผู้ที่จะมาเขียนคอนเทนต์ในหนังสือทำอาหารเล่มนี้ก็คือคุณ Anita Sarna กับคุณ Karolina Krupecka ที่เป็นครีเอเตอร์ร่วมอยู่กับ Nerds’ Kitchen กับ Witcher Kitchen ที่เน้นเมนูอาหารที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม ดังนั้นเราจึงมั่นใจได้เลยว่าทุกเมนูได้อารมณ์ The Witcher แน่นอน

The Witcher Cookbook มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 25 ต.ค. 2022 และมีราคาเล่มละ $35(ประมาณ 1,200 บาท) ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เว็บไซต์ penguin random house

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2022/04/03/117441.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้