รวม 5 เกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญลดราคาน่าซื้อในช่วงปลายสัปดาห์บน Steam

สำหรับในช่วงวันหยุดนี้เพื่อน ๆ คนไหนยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวและอยากนั่งเล่นเกมชิล ๆ อยู่กับบ้าน ถือว่าได้จังหวะเหมาะพอดีเลยครับ เพราะว่าในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอเสนอ 5 เกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญลดราคาน่าซื้อในช่วงปลายสัปดาห์บน Steam ว่าแล้วเราไปดูรายละเอียดของแต่ละเกมพร้อมกันครับ

DEVOUR

ลดเหลือราคา: 92 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2023)
กดซื้อ: store.steampowered.com

DEVOUR เป็นเกมสยองขวัญเอาตัวรอดแบบ Co-op ที่รองรับผู้เล่นสูงสุดจำนวน 4 คน (เล่นคนเดียวก็ได้) ผู้เล่นและเหล่าผองเพื่อนจะได้รับบทบาทในการปราบผีสุดเฮี้ยน ซึ่งมีขั้นตอนอยู่หลายวิธีในการปราบผีตัวนี้ (หาแพะมาเผ่าให้ครบ 10 ตัว) หากเพื่อนคนไหนถูกทำร้ายบาดเจ็บ เพื่อนที่เหลือสามารถเข้ามาช่วยรักษาได้ ตัวเกมออกแบบรายละเอียดฉากเป็นแบบสุ่มเพื่อให้กลับมาเล่นได้หลายๆ รอบ


Resident Evil 4

ลดเหลือราคา: 1,273.14 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2023)
กดซื้อ: store.steampowered.com

Resident Evil 4 ถืออีกหนึ่งเกมในตำนานที่ถูกทาง Capcom คืนชีพปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง โดยตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นการรีเมคจากภาคต้นฉบับ แต่จะมีการปรับเปลี่ยนในหลาย ๆ จุด ไม่ว่าจะเป็น การวางโครงเรื่องใหม่ นำเสนอเนื้อหาและรูปแบบการเล่นให้ทันยุค ทันสมัย การดึงเอาความสยองขวัญแบบดั่งเดิมกลับมาใช้ ระบบกราฟิกที่ถูกปรับปรุงสวยงามสมจริง ตัวละครภายในเกมมีความโดดเด่น ด้วยปัจจัยเหล่านี้ล้วนทำให้ตัวเกมได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั่วโลก ใครที่อยากลองเล่นถือว่าได้จังหวะเหมาะแล้วครับ


DON’T SCREAM

ลดเหลือราคา: 198 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2023)
กดซื้อ: store.steampowered.com

DON’T SCREAM เป็นเกมสยองขวัญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฟุตเทจที่พบจากกล้องวิดีโอในยุค 90 ตัวเกมรังสรรค์โดย Joure & Joe สองนักพัฒนาสุดอินดี้ โดยตัวเกมไม่ได้มีเนื้อหาอะไรมากมายเพียงแค่ให้ผู้เล่นได้เข้าไปสำรวจป่า Pineview Forest อันลึกลับสุดหลอนเป็นเวลา 18 นาทีและที่สำคัญผู้เล่นห้ามกรีดร้องออกมาเด็ดขาด! เวลาจะดำเนินไปเมื่อคุณเคลื่อนไหวเท่านั้น และคุณไม่สามารถคาดเดาความหวาดกลัวได้ ทั้งนี้ตัวเกมยังใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนาอีกด้วย ตัวเกมจำเป็นต้องใช้ไมโครโฟนเพื่อเล่นเกมนี้


The Quarry

ลดเหลือราคา: 372.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023)
กดซื้อ: store.steampowered.com

The Quarry เป็นเกมแนวสยองขวัญสุดระทึกที่พัฒนาโดย Supermassive Games ผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังอย่าง Until Dawn และซีรีส์ The Dark Pictures ตัวเกมจะนำเสนอเรื่องราวในค่ำคืนสุดท้ายของการตั้งแคมป์ช่วงซัมเมอร์ ที่พวกกลุ่มเด็กวัยรุ่นจะต้องพบเจอกับนักล่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นคาวเลือด แถมยังมี “อะไรบางอย่าง” ที่น่ากลัวยิ่งกว่า จนกลายเป็นประสบการณ์ค่ำคืนที่ขนหัวลุกที่สุด และเผลอๆอาจจะไม่มีชีวิตรอดกลับไปด้วย


Dead Rising 4

ลดเหลือราคา: 149.75 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2023)
กดซื้อ: store.steampowered.com

Dead Rising ถือเป็นซีรีส์เกมซอมบี้ที่ได้รับความนิยมเสมอมา โดยเรื่องราวในภาคนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับ Frank West ตัวเอกของเกมในภาคแรกที่เขาจำเป็นต้องออกค้นหาเหตุปัจจัยที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ไวรัสแพร่ระบาดที่ Willamette รัฐ Colorado ผู้เล่นยังจะได้เพลิดเพลินกับฟีเจอร์ใหม่ เช่น คลาสซอมบี้ใหม่, ชุด EXO และโหมดผู้เล่นหลายคนแบบร่วมมือ 4 คน


และนี่ก็เป็นบทความ รวม 5 เกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญลดราคาน่าซื้อในช่วงปลายสัปดาห์บน Steam หากเพื่อน ๆ มีเกมอื่นนำเสนอสามารถโพสต์แนะนำกันเข้ามาได้ครับ

อ้างอิงของมูลจาก:
store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้