Epic Games Store เตรียมแจกเกม Rogue Legacy และ The Vanishing of Ethan Carter ในสัปดาห์หน้า

งานนี้เกมเมอร์สายฟรีต้องปูเสื่อรอกันเอาไว้ได้เลย เพราะสัปดาห์หน้าทาง Epic Games Store เขาใจดีแจกเกมดังอย่าง Rogue Legacy และ The Vanishing of Ethan Carter ให้พวกเราโหลดไปเล่นกันฟรี ๆ แบบไม่เสียเงิน ว่าแล้วไปดูรายละเอียดที่น่าสนใจของสองเกมนี้พร้อมกันครับ

Rogue Legacy ตัวเกมเป็นแนวแอ็คชั่นมุมมองด้านข้าง โดยเราจะได้รับบทอัศวินคนหนึ่งที่มีภารกิจเข้าไปในประสาทเพื่อหยุดยั้งการสังหารราชาจากเหล่าผู้ไม่หวังดีให้ได้ ตัวเกมมีสายอาชีพให้เราเลือกเล่นมากมาย เกมเพลย์ค่อนข้างที่จะเล่นยาก ศัตรูภายในเกมก็มีความหลากหลายและมีการโจมตีที่ไม่เหมือนกัน ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะมาสร้างความหัวร้อนให้ผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

The Vanishing of Ethan Carter เป็นเกมแนวผจญภัยบนโลกเปิด ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Paul Prospero นักสืบที่สามารถสัมผัสกับสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติที่มีภารกิจออกตามหาเด็กที่มีชื่อว่า Ethan Carter ซึ่งสุดท้ายเขาจะประสบพบเจอกับเหตุการณ์ที่น่าตื้นเต้นอะไรบ้าง ต้องไปตามเล่นในเกมดูครับ

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมในแนวนี้ก็เตรียมรอโหลดกันเอาไว้ได้เลยครับ ส่วนในสัปดาห์นี้ทาง Epic Games Store เขากำลังแจกเกม Total War: WARHAMMER และ City of Brass อยู่ไปโหลดกันได้เลยที่ลิงค์ store.epicgames.com

ที่มา: store.epicgames.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้