Genshin Impact เผยโฉมหน้า 2 ตัวละครใหม่! กล้วยไม้งามกลางหุบเขา ‘Yelan’ และ นักแก้ปัญหามือฉมัง ‘Kuki Shinobu’

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับทั้งแฟน ๆ และเหล่าผู้เล่นเลยทีเดียว! เมื่อล่าสุดนั้นทาง HoYoverse ก็ได้มีการปล่อยภาพเผยโฉม 2 ตัวละครใหม่ของเกม Genshin Impact ออกมา! ซึ่ง 2 ตัวละครใหม่นี้นั้นก็ได้แก่ กล้วยไม้งามกลางหุบเขา ‘Yelan’ และ นักแก้ปัญหามือฉมัง ‘Kuki Shinobu’ !

ซึ่งนอกจากจะมีการการเผยภาพอาร์ตของทั้งสองตัวละครออกมาแล้วนั้น ก็ยังได้มีการเผยเรื่องราวของตัวละครและข้อมูลในแบบคร่าว ๆ ออกมาด้วยเช่นกัน! ซึ่งทั้งสองตัวละครใหม่นั้นจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ไปดูกันเลย!

Yelan ‧ กล้วยไม้งามกลางหุบเขาบุคคลลึกลับที่อ้างตัวว่าทำงานในฝ่ายกิจการทั่วไป

“เธอมาหา Yelan เหรอ… เอ่อ ฉันก็อยากแนะนำเธอให้ปฏิบัติต่อ Yelan อย่างคนธรรมดาทั่วไปน่ะนะ แต่ถ้าทำอย่างนั้นจริง ๆ การเจรจาก็จะเสียความสมดุลได้ง่าย เรื่องบางเรื่องก็ขึ้นอยู่กับว่า Yelan จะมองเธอยังไง” – Yanfei

  • Yelan ‧ กล้วยไม้งามกลางหุบเขา
  • บุคคลลึกลับที่อ้างตัวว่าทำงานในฝ่ายกิจการทั่วไป
  • น้ำ
  • Umbrabilis Orchis

ตัวตนของ Yelan นั้นแสนลึกลับเธอเป็นเหมือนวิญญาณ ที่มักจะปรากฏตัวท่ามกลางศูนย์กลางของเหตุการณ์ต่าง ๆ ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยก่อนที่พายุแห่งความวุ่นวายจะสิ้นสุดลงคนที่พบเจอกับปัญหายุ่งยากต่างรอคอยที่จะได้พบเธอด้วยเหตุผลบางอย่าง พวกเขาส่วนใหญ่คิดว่าเธอจะต้องช่วยพวกเขา ไม่ว่าสถานการณ์จะย่ำแย่แค่ไหน ก็หวังให้เธอกลายเป็นพันธมิตรของตัวเอง

เรื่องยุ่งยากก็คือ ศัตรูของพวกเขาก็คิดแบบนี้เหมือนกันพวกเขาแต่ละคนต่างก็ได้พบกับ Yelan ในชื่อ และสถานะที่แตกต่างกันเสมอ แต่ที่เหมือนกันคือแต่ละคนเชื่อว่าพวกเขาจะได้รับความร่วมมือจากเธอ แต่ละคนต่างก็ถูกปิดตาในความมืดมิดไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรต่อไปเธออยากจะช่วยใครกันแน่? แล้วเมื่อไหร่กันที่เธอจะพูดความจริง? เมือไหร่ที่เธอได้ขยับเซลล์สมองเข้าไปมีส่วนร่วมในเรื่องต่าง ๆ เมื่อนั้นจะไม่มีคำพูดไหนที่เป็นความจริงเลยสักอย่างและเมื่อเธอถอดตัวตนปลอม ๆ ของเธอออก กลายเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและจริงใจ แต่คนที่กระหายที่จะได้ฟังคำตอบของเธอพวกนั้น ก็ไม่มีโอกาสได้ฟังเสียแล้ว


Kuki Shinobu ‧ นักแก้ปัญหามือฉมัง รองหัวหน้า “แก๊ง Arataki”

“ไม่ได้ติดต่อแลกเปลี่ยนข่าวคราวกันมานาน จดหมายฉบับนี้อยากจะแนะนำบุคคลที่มีความสามารถให้รู้จัก เธอคนนั้นมีความรู้กว้างขวาง เชี่ยวชาญทั้งในด้านวรรณกรรม และศิลปะการต่อสู้ ทั้งยังเป็นผู้ช่วยมือฉมังที่หาได้ยากยิ่ง… แต่น่าเสียดายที่เธอกลับทำงานในแก๊ง Arataki และรับเป็นที่ปรึกษาเป็นครั้งคราวเท่านั้น เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก” – Kujou Sara

  • Kuki Shinobu ‧ นักแก้ปัญหามือฉมัง
  • รองหัวหน้า “แก๊ง Arataki”
  • ไฟฟ้า
  • Tribulatio Demptio

เธอเข้าร่วมแก๊ง Arataki ค่อนข้างช้ากว่าคนอื่น แต่เป็นคนเก่งสุดยอดที่สามารถเปลี่ยนแปลงแก๊ง Arataki ได้ หลังจากที่เธอมาขอบเขตธุรกิจของแก๊ง Arataki ก็ขยับขยายไปในทุกสาขาอาชีพ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง: การให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย, การเจรจาธุรกิจ, การจัดเลี้ยง, การสั่งทำเครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับ…ที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือ แก๊ง Arataki ที่อีเหละเขะขะกลับสามารถแสดงใบรับรองที่เกี่ยวข้องทั้งหมดได้ ซึ่งทั้งหมดลงนามบุคคลเพียงคนเดียวนั่นคือ Kuki Shinobu

ว่ากันว่ารองหัวหน้าคนนี้ได้ไปเรียนต่อยังต่างประเทศ ทั้งยังว่ากันว่าเธอมีความสัมพันธ์อันดีกับสำนัก Tenryouเมื่อบุคคลภายนอกได้ยินแบบนี้ ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดความสงสัยขึ้นมามากมาย แต่ชาว Hanamizaka ที่มักจะต้องรับมือกับแก๊ง Arataki เป็นประจำนั้นกลับแตกต่างไป พวกเขามักจะปรึกษาเธอในเรื่องต่าง ๆ ด้วยความอุ่นใจเสมอในความเห็นของพวกเขา การเจรจาความร่วมมือกับ Kuki Shinobu เป็นไปอย่างราบรื่น และมีประสิทธิภาพมาโดยตลอดเพียงแค่ต้องจำกฎสองข้อนี้ไว้ตลอดเวลา

1. อย่าตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังหน้ากากของเธอ

2. อย่าถามว่าทำไมทุกครั้งที่ไปทำงานต้องหลีกเลี่ยงศาลเจ้า Grand Narukami อยู่เสมอ

ทั้งนี้ทั้งสองตัวละครดังกล่าวจะเข้ามามีบทบาทในเกมในตอนไหนนั้นเราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป!

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่าง ๆ ของตัวเกม Genshin Impact กันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้