Tales Runner อัปเดตตัวละครใหม่ ชิโอเนล คลาอุส พร้อมเปิด Pre-Order ก่อนใครได้แล้ววันนี้

Tales Runner อัปเดตตัวละครใหม่ ‘ชิโอเนล คลาอุส’
เจ้าชายผู้เย่อหยิ่ง จากอาณาจักรแห่งความสุข
พร้อมเปิด Pre-Order ก่อนใครได้แล้ววันนี้

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PlayPark.com เตรียมตัวต้อนรับตัวละครใหม่ล่าสุด “ชิโอเนล คลาอุส” เจ้าชายผู้เย่อหยิ่ง จากอาณาจักรแห่งความสุข ที่เปิดให้ Pre-Order แล้ววันนี้ – 5 เมษายน 2565 โดยทุกคนที่สั่งซื้อ Pre-Order จะได้เล่นตัวละครใหม่ก่อนใคร!! นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมต้อนรับเจ้าชายผู้เย่อหยิ่ง ให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย จะเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใครขนาดไหนไปดูรายละเอียดกันเลย

“แพ็คเกจชิโอเนล คลาอุส” มาพร้อมกับไอเทมสุดพิเศษและของแถมมากมาย เฉพาะแพ็คเกจสำหรับผู้ที่ซื้อในช่วง Pre-Order เท่านั้น! โดยสามารถซื้อแพ็คเกจได้ที่ร้านค้าในเกมตั้งแต่วันนี้ – 5 เมษายน 2565 โดยเมื่อกดซื้อแพ็คเกจในช่วง Pre-Order จะได้รับไอเทมทั้งหมดตามรายการ จากนั้นให้กดใช้ไอเทม “กล่องชิโอเนลสคิลลา” หรือ “กล่องดับเบิ้ลชิโอเนลรอยัล”จะได้รับไอเทมทั้งหมดและได้เล่นตัวละคร “ชิโอเนล คลาอุส” ก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2565 เป็นต้นไป (ผู้เล่นทั่วไปที่ไม่ได้ซื้อแบบPre-Orderจะสามารถซื้อและเล่นตัวละครชิโอเนล คลาอุสได้อีกครั้งในวันที่ 19 เมษายน 2565 เป็นต้นไป) ดูรายละเอียดไอเทมแต่ละแพ็คเกจได้ที่ https://bit.ly/3ueB4Jk

สำหรับผู้ที่ไม่ได้ซื้อแพ็คเกจตัวละครชิโอเนล คลาอุสในช่วง Pre-Order จะสามารถซื้อได้อีกครั้งหลังวันที่ 19 เมษายน 2565 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของรางวัลมากมายที่มอบให้เป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ Pre-Order แพ็คเกจดับเบิ้ลชิโอเนลรอยัล และไอดีที่สมัครใหม่ภายในช่วงเวลากิจกรรม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3ueB4Jk นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://TalesRunner.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/Playpark.Talesrunner.TH

สมัครไอดีคลิก https://bit.ly/330BULW | ดาวน์โหลดเกมคลิก https://bit.ly/3iolN39
WEBSITE ▶ https://talesrunner.playpark.com
FACEBOOK ▶ www.facebook.com/Playpark.Talesrunner.TH
YOUTUBE ▶ www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้