เตรียมพบกับ “Garena World 2022” 2 – 3 เมษายนนี้ จัดเต็ม 4 ทัวร์นาเมนต์ 75 ทีมอีสปอร์ตไทย-ต่างประเทศ

เตรียมพบกับ “Garena World 2022” 2 – 3 เมษายน นี้ จัดเต็ม 4 ทัวร์นาเมนต์ 75 ทีมอีสปอร์ตไทย-ต่างประเทศ ร่วมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 17 ล้านบาท พร้อมยกทัพ ไอเทม-รางวัลพิเศษ มาแจกอย่างจุใจให้หายคิดถึง

การีนา ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก เตรียมจัดงาน “Garena World 2022: Spark Your Spirit” ในรูปแบบ Virtual Event ระหว่างวันที่ 2 – 3 เม.ย. 2565 นี้ ตั้งแต่ 11.30 น. เป็นต้นไป โดยงานปีนี้ ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “จุดประกายความฝัน ต่อยอดความสำเร็จแห่งโลกอีสปอร์ต” ซึ่งมุ่งสร้างแรงบันดาลใจและรวมพลังคนรุ่นใหม่ในคอมมูนิตี้เกมและ อีสปอร์ตทุกคน ให้ออกมาแสดงความสามารถและสนุกไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมากประสบการณ์ สตรีมเมอร์หน้าใหม่ ผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นเกม หรือแฟน ๆ อีสปอร์ต

นำทัพความสนุกด้วย รายการการแข่งขันอีสปอร์ตสุดเข้มข้นจาก Free Fire, Arena of Valor (RoV), FIFA Online 4 และ Call of Duty: Mobile นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ โชว์แมตช์ การประกวดคอสเพลย์ ทอล์คโชว์กับอินฟลู เอนเซอร์ทั้งหลาย และการแข่งขัน Free Fire ระดับมือสมัครเล่นที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ พร้อมด้วยไอเทมและของรางวัลอีกมากมาย โดยนอกจาก 4 เกมที่กล่าวถึงไปแล้ว ปีนี้ยังมีอีก 6 เกมที่จะมาร่วมสปาร์คสปิริตไปกับเรา ได้แก่ League of Legends (LoL), Contra Returns, Speed Drifters, Blade & Soul, Fantasy Town และ FAIRY TAIL: Forces Unite!

นายกฤตย์ พัฒนเตชะ Senior Director, Head of Garena Online (Thailand) Co., Ltd. เผยว่า “คอมมูนิตี้เกมและอีสปอร์ตนั้นเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความหลากหลาย ดังนั้น ในการจัดงาน Garena World 2022 ในครั้งนี้ การีนาต้องการดึง ความเป็น ‘คอมมูนิตี้สำหรับทุกคน’ ออกมาให้มากที่สุดและมีสีสันยิ่งกว่าเดิม ดังนั้น ในปีนี้จึงมีเกมจากการีนาเข้าร่วมเป็นจำนวนมากเมื่อเทียบกับปีก่อน นอกจากนี้ ยังมีการจัดการแข่งขันสำหรับทีมหญิงล้วนบนเกม Call of Duty: Mobile และมีทีมผู้เข้าแข่งขันทั้งจากไทยและต่างประเทศ เข้าร่วมถึง 6 ทีม ซึ่งตอกย้ำว่าโลกของอีสปอร์ตเป็นพื้นที่สำหรับทุกคน เราเตรียมความสนุกเอาไว้สำหรับทุกคนในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นสายเชียร์ สายคอสเพลย์ สายทำภารกิจเก็บรางวัล หรือคนที่ต้องการเข้ามาเปิดโลกทัศน์เกี่ยวกับโอกาสและอาชีพในวงการเกมและอีสปอร์ต ก็สามารถเข้าตามหาความสนุกและสาระในแบบที่ตนเองต้องการได้ภายในงาน Garena World 2022 โดยในวันที่ 18 มี.ค. นี้ จะเริ่มเปิดเว็บไซต์ www.garenaworld.in.th ให้ทุกคนเข้าไปล็อกอินและสร้าง Avatar ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นตัวเอง เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับงานที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 2 – 3 เม.ย. 2565”

Esports Tournaments ภายในงาน Garena World 2022

งาน “Garena World 2022: Spark Your Spirit” มาพร้อมกับทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตจากเกมออนไลน์ชั้นนำและลีกระดับแนวหน้าของประเทศ ที่ทีมนักกีฬาจากประเทศไทยและต่างประเทศเข้าร่วมแข่งขันถึง 75 ทีม เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่ง ถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 17 ล้านบาท โดยสามารถรับชมการแข่งขันได้ระหว่างวันที่ 2 – 3 เม.ย. 2565 บนเว็บไซต์ Garena World 2022 https://garenaworld.in.th/

  • RoV Pro League 2022 Summer: การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000,000 บาท
  • FIFA Online 4 Thailand: Pro-Series 2022: การแข่งขัน FIFA Online 4 รูปแบบ 1vs1 ที่มีเงินรางวัลรวม 500,000 เพื่อหาที่สุดของ FO4 Pro-player ประจำปี 2565 นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันโชว์แมทช์ของเหล่าดารา นักร้องและอินฟลูเอนเซอร์สายฟุตบอล ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงาน Garena World 2022 ครั้งนี้ 
  • Call of Duty: Mobile Garena Invitational 2022: การแข่งระดับนานาชาติเพื่อชิงที่หนึ่งในภูมิภาค ซึ่งจะมีทีมผู้ท้าชิงจาก 6 ภูมิภาค ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน-ฮ่องกง-มาเก๊า เข้าร่วมประลอง เพื่อชิงอันดับหนึ่งและเงินรางวัลรวมกว่า 1,600,000 บาท โดยแบ่งออกเป็น 2 การแข่งขันย่อย ได้แก่

1.) การแข่งขันระดับโปร ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขัน 12 ทีม เข้าร่วมประลอง
2.) การแข่งขันทีมหญิงล้วน ซึ่งมีเข้าแข่งขัน 6 ทีม เข้าร่วมประลอง

Garena Get & Give – โซนพิเศษสำหรับคนรุ่นใหม่ ดีต่อใจ ดีต่อสังคม

นอกจากนี้ ภายในงาน Garena World 2022 ยังมีโซน “Garena Get & Give” ที่จะพาทุกคนไปส่องโลกอาชีพเกมและอีสปอร์ตและรับแรงบันดาลใจดี ๆ ผ่านการพูดคุยกับบุคคลในวงการเกมและอีสปอร์ต ที่จะมาแชร์มุมมองและประสบการณ์ที่หลากหลาย ทั้งในแง่ของการทำงานและการเลือก ‘ทำ’ และ ‘เป็น’ ในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ ทั้งยังมีการประกาศผลผู้ชนะ “Garena Cosplay Contest 2022” ที่เปิดรับผลงานไปตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และจะเปิดให้ผู้ร่วมงาน Garena World 2022 ทุกคนร่วมโหวต เพื่อค้นหาบุคคลที่จะได้รางวัล People Choice Award และเงินรางวัล 10,000 บาทไปครอง โดยทุกการโหวตของผู้เข้าร่วมงานจะถูกเปลี่ยนให้เป็นเงินบริจาคจำนวน 10 บาท ซึ่งการีนาจะสมทบทุนและนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิที่ผู้ร่วมประกวดแต่ละคนเลือกสนับสนุน โดยมีทั้งโครงการด้านการศึกษา ด้านสุขภาพจิต และด้านสิ่งแวดล้อม

18 มี.ค. นี้ มาสร้าง “Avatar ประจำตัว” หรือ “ตั๋วเข้างาน” กันที่ https://garenaworld.in.th/ และ ติดตามความเคลื่อนไหวของ “Garena World 2022: Spark Your Spirit” ได้ที่ Garena Thailand Facebook Page

https:/

นัดเพื่อนไว้ให้พร้อม แล้วมาโลดแล่นด้วยกันใน “Garena World 2022: Spark Your Spirit” 2 – 3 เม.ย. 2565 นี้ ตั้งแต่ 11.30 น. เป็นต้นไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้