Dead Space Remake ถูกเลื่อนวางจำหน่ายเป็นช่วงต้นของปี 2023

Dead Space Remake

Dead Space เกมเอาชีวิตรอดสยองขวัญในอวกาศฉบับรีเมค ที่กำลังถูกพัฒนาโดย Electronic Arts ได้ถูกทีมพัฒนาเปิดเผยว่ามันถูกเลื่อนกำหนดวางจำหน่าย ไปเป็นช่วงต้นของปี 2023 แทนแล้ว

โดยเกมที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนานี้คือเกมฉบับรีเมคของ Dead Space ที่เคยสร้างความสยองขวัญกับความประทับใจให้ชาวเกมไปเมื่อปี 2008 และตัวเกมฉบับรีเมคก็ยังคงเนื้อหากับคอนเซ็ปต์ของเกมภาคดั้งเดิมเอาไว้ แล้วเสริมเทคโนโลยีใหม่เข้าไป ซึ่งเดิมทีแล้วภาครีเมคจะมีกำหนดวางจำหน่ายปลายปี 2022 บนแพลตฟอร์ม PS5, Xbox Series X|S, PC

ส่วนสาเหตุของการเลื่อนนั้นไม่ได้ถูกระบุเอาไว้ แต่จากข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้โดยคุณ Jeff Grubb พบว่าทาง EA ต้องการเวลามากขึ้นเพื่อให้เกมออกมาสมบูรณ์ที่สุด และผู้เล่นก็จะได้รู้สึกว้าวไปกับมัน

แต่ถึงกำหนดวางจำหน่ายจะถูกเลื่อนออกไป ทางผู้พัฒนาก็ไม่เปิดช่องให้สาวกรู้สึกเหงาหงอย เพราะได้นำคลิปการพัฒนาที่ “เน้นถึงเสียงคุณภาพสูง” ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้เกมมีความสยองมากขึ้น มาให้เราฟังกันหลายคลิป อย่างเช่นลักษณะเสียงพูดของ Isaac ที่เปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับปริมาณเลือด หรือระยะทางที่เขาวิ่ง ไปจนถึงเรื่องเสียงสะท้อนและอื่นๆอีกมากมาย

ที่มา https://gamingbolt.com/dead-space-remake-releasing-in-early-2023

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้