เล่นแบบหัวไม่ร้อน? เมื่อม็อดโกงเกม Elden Ring กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้

Elden Ring เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG โลกเปิดที่มีรูปแบบการเล่นที่ท้าทายเป็นเอกลักษณ์ ตัวเกมนั้นไม่เคยผ่อนปรนหรือปราณีให้กับผู้เล่นทั้งมือใหม่และมือเก๋า และด้วยความยากในระดับที่สร้างความหัวร้อนอยู่ทุก ๆ นาที ทำให้มีเกมเมอร์ชาว PC จำนวนไม่น้อยที่ยอมจำนนและค้นหาเครื่องมือต่าง ๆ ที่จะช่วยทำให้เล่นเกมนี้ได้อย่างง่ายดายขึ้น ถูกแล้วละครับ พวกเขากำลังมองหาม็อดที่ใช้ในการโกงนั่นเอง!

โดยทางเว็บไซต์ thegamer.com ได้รายงานว่าในขณะนี้มีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่ค้นหาม็อดโกงเกมใน Nexus Mods เพื่อช่วยให้เล่นเกม Elden Ring ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งม็อดที่มีชื่อว่า “Elden Ring Ultimate Table” กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ม็อดตัวนี้จะช่วยปรับค่าสถิติ อาวุธ ชุดเกราะของตัวละครที่เราเลือกเล่น, ค่าพลังชีวิตและความแข็งแกร่งแบบสุด ๆ, บินข้ามแผนที่, ร่ายคาถาและยิงใส่ศัตรูรัว ๆ, สังหารศัตรูด้วยการจู่โจมเพียงครั้งเดียว แช่แข็งศัตรู และอื่น ๆ ที่ช่วยให้คุณได้เล่น เกมนี้ได้ง่ายดาย ไม่หัวร้อน!

ส่วนม็อดที่ได้รับความนิยมรองลงมามีชื่อว่า “Elden Ring Cheat Table” ซึ่งจะช่วยในเรื่องแก้ไขค่าสถิติของตัวละคร อาวุธ ชุดเกราะ เพิ่มรูน เพิ่มพลังชีวิตและอื่น ๆ ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาม็อดยังออกมาเตือนว่าเมื่อลงม็อดนี้แล้วอย่าเล่นในโหมดออนไลน์ อย่าใช้มันในทางที่ผิดหรือก่อกิจกรรมที่อะไรที่ไม่เหมาะสมทางออนไลน์ เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็ลองไปหาดูม็อดเหล่านี้ได้ใน Nexus Mods ครับ

ที่มา: thegamer.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้