พากย์เองกลัวเอง!? Sakura Ayane เผยว่ากลัวคนที่ลักษณะนิสัยแบบ Yae Miko!

ล่าสุดทาง Genshin Impact ได้มีการอัปโหลดวิดิโอสัมภาษณ์ของคุณ Sakura Ayane ผู้ให้เสียงพากย์ Yae Miko หนึ่งในตัวละครยอดฮิตที่หลายคนชื่นชอบ

ซึ่งในคลิปนี้ทางคุณ Sakura ก็ได้มีการเผยถึงความประทับใจและความเป็นมาก่อนที่จะได้มาพากย์ Tae นอกจากนี้คุณ Sakura ยังมีการเผยถึงความรู้สึกระหว่างพากย์เสียงกับตัวละครที่ชอบซึ่งไม่ใช่ Yae ด้วย!?

คุณ Sakura เผยระหว่างสัมภาษณ์ว่าตัวละคร Yae Miko เป็นตัวละครที่มีความเป็นผู้หญิงสูงและมีความลึกลับ ซึ่งตอนพากย์เอง ผู้กำกับก็มีการบรีฟมาว่าต้องห้ดูลึกลับและซุกซน โดยเฉพาะประโยคพูดที่ว่า “ไม่มีหาง” ทั้งที่ในวิชวลตัวละครนั้นมีหาง ก็ทำให้คุณ Sakura รู้สึกขัดแย้งในตัวเองเลยทีเดียว แต่นั้นก็เป็นการแสดงถึงความลึกลับของตัวละคร Yae Miko ได้ดี

สำหรับความเหมือนของ Yae กับตัวเองนั้น คุณ Sakura เผยว่าตัวเอง “ไม่เหมือนกับ Yae เลยแม้แต่นิดเดียว” เนื่องจากคุณ Sakura รู้สึก “กลัวคนที่มีลักษณ์นิสัยแบบเดียวกับ Yae ในชีวิตจริง” เนื่องจากทัศนคติและเรื่องพรสวรรค์ของตัวละคร แต่ถ้าหากอายุมากขึ้น คุณ Sakura ก็บอกว่าตัวเองอาจจะเป็นเหมือน Yae ก็ได้

Sakura Ayane

ส่วนตัวละครในเกม Genshin Impact คุณ Sakura บอกว่าตัวละครที่ชอบมีสองตัวคือ Raiden Shogun กับ Yukuaki เนื่องจากบทบาททางเพศและการออกแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์หลัก และเรื่องมิชชั่นในเกมที่อยากให้มีนั้น คุณ Sakura ก็ได้บอกว่าอยากได้มิชชั่นที่ให้ตามหาแมวหรือสุขทั่วโลกในเกมอีก รวมถึงการมีสัตว์เลี้ยงกว่า 50-100 ตัวคอยตามผู้เล่นด้วย! แสดงว่าน่าจะเป็นคนรักสัตว์พอสมควรเลยนะครับเนี่ย!

Sakura Ayane

ที่มา: https://www.siliconera.com/genshin-impact-interview-voice-actor-ayane-sakura-says-yae-miko-scary/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้